Thời trang

Lên đồ dạo phố mùa Giáng sinh cùng stylist Travis Nguyễn

Chia sẻ

Anh chàng vừa thực hiện một bộ ảnh street style chất lừ nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao mà bất cứ chàng trai nào cũng có thể học hỏi và diện thử vào mùa Noel năm nay.

Chàng stytlischjt li

Travis lịch lãm, tinh tế với bộ vest màu vàng pastel hợp mốt cùng điểm nhấn là chiếc khăn gấp tối màu nơi túi áo. Những gam màu dịu nhẹ luôn dễ dàng chiếm trọn cảm tình người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên, tạo chút thi vị ngọt ngào mà khó phai giữa ngày đông nắng lạnh.

V

Xám luôn là màu được ưa thích mỗi độ Thu-Đông nhưng tông màu trung tính này cũng dễ khiến làm người ta lu mờ giữa những ngày u ám. Ý thức được điều đó, Travis Nguyễn tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ vest với bông hoa giả màu hồng phớt xinh xắn ngay trước ngực.

sc

Có lúc anh lại bụi bặm với quần jeans rách và motor jacket da đen cùng dày đặc cúc bấm, khóa kéo nhưng cũng không quên điểm nhấn là chiếc áo sơ mi đỏ đen buộc ngang thắt lưng.

scs

Đôi giày đỏ khiến cả set đồ với sơ mi trắng và jeans xanh đơn giản thêm thu hút ánh nhìn và tạo sự ấn tượng hơn.

fceds

Đen-trắng-đỏ được phối hợp nhuần nhuyễn tạo sự trẻ trung cho một chàng trai trưởng thành.

d

Chiếc áo len đỏ mang đậm không khí Giáng sinh được điểm xuyết bằng hình chú cún đáng yêu với nhiều màu sắc sặc sỡ, ấn tượng.

scs

Chiếc áo khoác màu xanh olive theo phong cách military quân đội là món đồ bắt kịp xu hướng gần đây khi được nhiều tín đồ thời trang trong nước lựa chọn. Travis kết hợp gam màu này với xanh dương của chiếc mũ len beanie đáng yêu, rubbers đỏ và áo len vàng sậm bên trong.

fvde

Nhân vật ngộ nghĩnh trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Gia đình Simpson xuất hiện sau lưng áo khiến cả set đồ thêm cuốn hút và đặc biệt hơn. Những món đồ được in hay thêu hình ảnh các nhân vật hoạt hình cũng được nhiều tín đồ trên khắp thế giới sử dụng vào mùa mốt năm nay.

cs

Áo choàng vải tweed với màu xanh nước biển sậm deep blue ấn tượng.

cd

Xanh deep blue, baby blue cùng vàng sậm tách biệt trên những món đồ đơn giản. Chỉ với áo choàng, quần khaki, áo len mỏng nhưng cũng dư sức gây ấn tượng cho người nhìn bởi hiệu ứng mà màu sắc mang lại.

cscs

Vàng và nâu là một sự kết hợp chưa bao giờ lỗi mốt và có thể phù hợp ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, chiếc quần jeans rách màu trắng cũng góp phần không nhỏ khiến set đồ thêm thu hút và làm nền tuyệt vời để hai chiếc áo sặc sỡ thêm nổi bật hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất