Giải Trí

Kimmese bất ngờ xin lỗi trong ngày sinh nhật của Thu Phương

Chia sẻ

Khi scandal giữa HLV Thu Phương và các thí sinh vẫn chưa hề "hạ nhiệt", thì Kimmese bất ngờ đăng trạng thái chúc mừng sinh nhật, kèm theo lời xin lỗi gửi đến thầy của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kimmese bất ngờ đăng tải một đoạn chúc mừng sinh nhật Thu Phương, kèm theo những lời nhận lỗi với người thầy của mình. 

10-9-2015 10-52-14 AM

Dòng trang thái xin lỗi Thu Phương trên trang cá nhân của Kimmese. (Ảnh: FBNV)

Kimmese thừa nhận với cô giáo là mình “nghe một phía và nóng giận để chuyện không hay lên công khai”. Cô hy vọng những lời mình viết ra sẽ giúp Thu Phương lấy lại hình ảnh trước mặt công chúng. Qua những rắc rối trên, Kimmese tự nhận thấy rằng bản thân mình đã có một bài học lớn và rút ra kết luận “dừng lại lúc nào thì cũng không bao giờ muộn”.

TPK

Trước khi mâu thuẫn phát sinh, Kimmese vàHLV của mình rất thân thiết. Mặc dù phải dừng chân sớm trong cuộc thi The Voice, cô vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với thầy mình. (Ảnh: FBNV)

Sau khi đọc được những lời tâm tình của Kimmese, cư dân mạng có rất nhiều phản ứng trái chiều dành cho cô gái trẻ. Một số người thì nhận xét rằng “đánh kẻ chạy đi, không anh đánh người chạy lại”, nếu đã biết rút kinh nghiệm và xin lỗi thật lòng thì sẽ được tha thứ.

10-9-2015 11-32-29 AM

Một cư dân mạng cãm thông với Kimmese, và cho rằng đó chỉ là một lần “vấp ngã” mà ai cũng sẽ gặp phải trong cuộc đời. (Ảnh chụp màn hình)

Nhưng không phải ai cũng có thể đồng cảm với Kimmese, nhiều người cảm thấy rằng nữ rapper này đang “làm trò”, “hai mặt” và “giả tạo”. Lý do là trước đó cô đã lên tiếng chỉ trích gay gắt Thu Phương trên trang cá nhân của mình. Hành động đó đã “thêm dầu vào lửa” của Kimmese, khiến cho hàng loạt hiểu lầm giữa HLV và các thí sinh trong đội ngày càng lớn hơn. 

Một phần trạng thái lên án Thu Phương của Kimese trước đó. Nó đã được gỡ khỏi trang Facebook chỉ trong một thời gian ngắn. (Ảnh: FBNV)

Một phần trạng thái lên án Thu Phương của Kimese trước đó. Nó đã được gỡ khỏi trang Facebook chỉ trong một thời gian ngắn. (Ảnh: FBNV)

teamtp_MG_8355-c6368-3582e

Thu Phương thân thiết bên cạnh các học trò của mình.

Sau những lời xin lỗi chân thành này, hy vọng rằng những hiểu lầm sẽ được hóa giải, và bài học mà Kimmese nhận được sau scandal này đủ lớn để giúp cô cư xử khôn ngoan hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất