Khách du lịch tò mò điều gì nhất năm qua?

Chia sẻ

Một số câu hỏi mà du khách thắc mắc được Google thống kê gồm ORD là ký hiệu của sân bay nào, khách sạn boutique là gì hay thời điểm đi xem cá voi...

C0WJ89

Công viên quốc gia Yellowstone ở đâu? Yellowstone nằm chủ yếu ở Wyoming và trải rộng một chút đến Montana và Idaho (Mỹ).

DiemDen20152

Nên làm gì ở Albuquerque? Bạn có thể làm mọi thứ ở Albuquerque, trung tâm của bang New Mexico (Mỹ), nhưng đừng quên khám phá thị trấn cổ, mua vài món đồ trang sức thủ công bằng bạc hoặc đá quý trên đường.

HARO000200

Nên làm gì ở Louisiana? Hãy khám phá ẩm thực nhưng tập trung ở New Orleans (Mỹ) nơi nổi tiếng nhất với loại bánh rán beignets. Buổi tối bạn có thể đi bộ xuống khu phố Pháp, nghe nhạc jazz và hòa mình vào lễ hội Mardi Gras.

DiemDen20154

Làm gì ở Missoula? Missoula (Mỹ) được biết đến nhiều nhất với Đại học Montana nhưng cũng là nơi mà du khách có thể trải nghiệm chăn nuôi, cưỡi ngựa, câu cá. Bạn có thể nghỉ ở The Resort at Paws Up với 30 căn lều hạng sang mang phong cách đi săn.

DiemDen20155

Làm gì ở St. Louis? Thành phố này cũng là nơi lý tưởng để khám phá ẩm thực và địa điểm gợi ý cho bạn là nhà hàng Death in the Afternoon với hướng nhìn ra khu vườn điêu khắc. Hãy dành thời gian chiêm ngưỡng nhà thờ chính tòa Basilica và một buổi chiều dạo bộ dọc đường ven sông Great Rivers Greenway.

DiemDen20156

Khách sạn boutique là gì? Kiểu khách sạn này thường ít phòng hơn, được trang trí với dấu ấn riêng và nhiều dịch vụ mang tính cá nhân. Bạn có thể trải nghiệm ở Alma Histórica (Uruguay) hoặc Hotel Monaco (Philadelphia, Mỹ).

DiemDen20157

Khi nào đến mùa xem cá voi ở San Diego (Mỹ)? Từ tháng 12 đến tháng 4, bạn có thể xem cá voi xám Thái Bình Dương di cư từ Alaska đến Mexico, còn tháng 5 đến tháng 11 là mùa di cư của cá voi xanh lớn.

DiemDen20158

ORD là sân nào nào? Chicago O'Hare và nó đứng thứ 7 trong danh sách sân bay tệ nhất nước Mỹ.

THE WANTED TAPES DISNEY PARKS CHRISTMAS TV SPECIAL

Disneyland ở đâu? Nó có ở nhiều nơi như Anaheim, California còn Disney World thì ở Orlando, Florida và đừng nhầm lẫn hai chỗ này. Một là công viên chủ đề, cái còn lại có cả khu nghỉ dưỡng cùng các công viên giải trí, khu mua sắm….

DiemDen201510

Nên mang gì khi đến Cancun? Đến Cancun (Mexico) hay bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào ở Caribbean, bạn đừng bỏ qua áo tắm cùng một số món đồ đơn giản như mũ cói cỡ lớn, áo choàng nhẹ và kem chống nắng.

Chia sẻ
Tin mới nhất