Thời trang

Dàn fashionista đua nhau mặc tông đen, đổ bộ thảm đỏ thời trang

Chia sẻ

Vẫn là gam màu đen - trắng kinh điển song các tín đồ thời trang khá sành sỏi trong lối "mix & match" để tạo ra vẻ ngoài cá tính ấn tượng tại sự kiện Vietnam Designer Fashion Week 2016 (VDFW).

VDFW 2016 đã bắt đầu khởi động với ngày trình làng đầu tiên từ một loạt các nhà thiết kế tên tuổi. Bên cạnh những bộ sưu tập đặc sắc thì sự đổ bộ đầy ấn tượng của một loạt các fashionista cũng để lại những dư âm khó phai.

scs

Chàng trai này diện cả cây đen monochrome mang đậm xu hướng urban gothic đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chiếc áo da bóng khoác ngoài áo len cổ lọ hợp mốt càng làm tăng vẻ thời thượng cho set đồ. Bên cạnh đó, một loạt các phụ kiện như khuyên tai, mũ lưỡi trai và kính mắt mèo tone-sur-tone cũng góp phần mang lại vẻ cực cool cho chủ nhân.

sds

Ba lô mini hay túi xách gắn lông tròn đang làm khuấy đảo các đường phố của những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới. Chỉ riêng mái tóc xanh blue thấp thoáng sau chiếc mũ lưỡi trai in hình người ngoài hành tinh cá tính đã đủ khiến tất cả mọi người phải ngoái lại nhìn cô quán quân Fashionista Vietnam 2014. Sự kết hợp táo bạo giữa áo len dệt cơ bản cùng quần váy bất đối xứng ống cao ống thấp được xếp tầng tầng lớp lớp mới chính là mấu chốt khiến Diệp Linh Châu nổi bật.

scs

Chàng trai mang phong cách unisex với mũ nồi đang là xu hướng mũ được ưa chuộng, kết hợp cùng sơ mi ca rô không tay dáng dài điểm xuyết bởi thắt lưng bản nhỏ là một lựa chọn không tệ. Tuy nhiên, giá như chiếc túi vân đỏ kia được thay bằng một chiếc khác với toàn bộ màu đen trơn sẽ khiến set đồ bớt loạn mắt và mang lại hiệu ứng tốt hơn cho người nhìn.

đàc

Anh chàng Châu Thế Phong thu hút sự chú ý với lối “mix & match” bụi bặm, pha chút nổi loạn với những món đồ đời thường mang đậm dấu ấn của phong cách normcore đặc trưng.

sưdws

Cá tính năng động, trẻ trung được thấy rõ qua lối kết hợp sơ mi layer sơ mi, quần jeans xanh xắn gấu, mũ rộng vành cùng giày sneakers. Sự hài hòa trong màu sắc và nhất là điểm nhấn từ chi tiết rằn ri khiến tổng thể của tín đồ thời trang này trông khá ưa nhìn.

fesdcfd

Áo chiffon in hoa bắt mắt, áo len đan sặc sỡ sắc màu cùng chi tiết tua rua được tết lại tạo điểm nhấn cho chiếc túi xách. Hai cô nàng tỏ ra vô cùng nhanh nhạy với một loạt xu hướng Thu-Đông đang gây sốt trên sàn diễn và đường phố thời gian gần đây.

cds

Hình xăm dày đặc trên người khiến chàng trai này chỉ cần một chiếc áo thun trắng, quần shorts đen và sneakers khỏe khoắn cũng đủ để nổi bật, quan trọng hơn cả vẫn là phong thái tự tin. Bạn gái bên cạnh cũng cuốn hút không kém với chiếc áo ren đặc biệt được dán hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu.

cdsc

Nukan Tùng Anh đơn giản thời thượng với cả cây Saint Laurent với tổng trị giá không dưới 50 triệu. Chiếc áo đầu lâu cũng khá quen thuộc với giới mộ điệu khi được Sơn Tùng và stylist Hoàng Ku chọn mặc thời gian qua.

Kelbin Lei

Stylist Kelbin Lei chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng mỗi lần xuất hiện. Có thể nói anh là một trong những fashionisto hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Vẫn chiếc áo blazer dáng dài cùng lối phối đồ pha trộn tinh tế giữa unisex và rock-chic, nhưng đây là dịp hiếm hoi khán giả thấy Kelbin thả tóc đi dự sự kiện.

Dzung Yof ko va

Nếu Dzung Yoko lịch lãm, trẻ trung với vest đen ngoài áo thun xanh da trời thì BTV Hà Mi lại sành điệu với váy xếp li hợp mốt, clutch ánh kim và đặc biệt là các món phụ kiện có sức cuốn hút đặc biệt như khuyên tai dài có đính lông vũ hay gài áo hình con bướm nữ tính.

NTK

NTK Trương Thanh Long bảnh bao với áo vest màu trắng sữa, anh cũng điểm xuyết một chiếc khăn nhỏ xinh trên cổ và khiến mình thêm nổi bật hơn với giày bạc ánh kim. Có thể nói 2015 là một năm thành công của NTK này sau tiếng vang của sự kiện nữ ca sĩ Alicia Keys đã chọn mặc thiết kế của anh trong một buổi trình diễn từ thiện ở Mĩ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất