Giải Trí

Clip: Khả Ngân cần sự nghiêm khắc của Chí Anh để nghiêm túc hơn

Chia sẻ

Khả Ngân còn bật mí, trong đêm liveshow trực tiếp cô sẽ mang đến cho trường quay một tiết mục rất "ghê rợn" để chào sân sau những ngày nghỉ Tết.

Vip Dance - Bước nhảy Hoàn Vũ 2016 đã quay trở lại sau một thời gian ngắn nghĩ Tết, đặc biệt cô nàng khả ngân khiến mọi người rất bất ngờ khi đã có mặt tại phòng tập từ mùng 4. Hot girl boxing chia sẻ, vì ăn quá nhiều nên hiện tại khá “béo”, thế nên tập luyện là phương pháp giúp cho cô “chăm sóc” lại vóc dáng của mình.

Xuất hiện tại phòng tập, ngoài những giây phút tập luyện căng thẳng, cặp đôi Khả Ngân - Zhivko cũng có những giây phút trò chuyện thú vị, chia sẻ về những cảm xúc cũng như bật mí một phần thú vị trong tiết mục sắp tới của mình.

Clip trò chuyện thú vị của Khả Ngân - Zhivko tại phòng tập Vip Dance 2016.

Gắn bó với người đẹp trong khoảng một thời gian khá dài, khi nhận xét cũng như đánh giá như thế nào về khả năng đi sâu của Khả Ngân, vũ công quốc tế cho rằng Khả Ngân cần phải tự tin hơn nữa để trở thành một dancer thật sự, vì hiện tại cô nàng còn rất tự ti. Nếu Khả Ngân tự tin hơn với khả năng của mình, thì chắc chắn sẽ đi rất sâu. Bên cạnh đó, Zhivko cũng tin rằng cả hai sẽ cùng nhau bước đi tạo được một dấu ấn đặc biệt nào đó và hy vọng khán giả sẽ nguồn động lực giúp Khả Ngân thể hiện xuất sắc trong chương trình năm nay.

kha ngan (24)

kha ngan (28)

kha ngan (29)

Cả hai siêng năng tập luyện và hết mình trên sàn tập.

Nói về khả năng của mình, Khả Ngân bật mí khi cô đồng ý tham gia vào chương trình, thì từng giờ, từng ngày cô chỉ biết làm sao để cố gắng hơn, còn ở vòng nào thì sẽ cố gắng hết sức ở vòng đó. Đặc biệt, điều cô tự tin nhất ở mình là luôn “dạt dào” năng lượng, nhảy hoài không biết mệt.

kha ngan (30)

kha ngan (31)

kha ngan (32)

Không ngại thử sức với những động tác khó.

Là thí sinh nhận được rất nhiều lời khen của 4 vị giám khảo trong đêm thi đầu tiên, nhớ lại khoảnh khắc đó, hot girl boxing chia sẻ, vì đây lần đầu tiên đứng trên một sân khấu lớn và có rất nhiều khán giả đang xem, cảm giác của cô rất vui xen lẫn niềm tự hào, và khi nhận được những lời khen cũng như khuyết điểm thì thật sự đó là những ý kiến để bản thân cô sửa chữa và làm tốt hơn.

kha ngan (34)

kha ngan (36)

kha ngan (39)

Vấp ngã vẫn tiếp tục đứng lên.

Bên cạnh đó quyết định lựa chọn về đội của HLV Chí Anh vì bản thân cô cảm thấy Chí Anh là một HLV tài và giỏi, nhưng bên trong là một người rất nghiêm khắc. Bản thân cô cần sự nghiêm khắc đó để nghiêm túc hơn trong cuộc thi này.

kha ngan (49)

kha ngan (51)

Còn riêng Zhivko, khi được hợp tác với Chí Anh trong mùa giải năm nay, anh chàng hào hứng bật mí rằng trước đó, đã biết 3 vị HLV còn lại, riêng Chí Anh thì chưa, và khi đã có mặt ở ghế nóng thì chắc chắn Chí Anh không phải là một người tầm thường. Vì thế, anh muốn hợp tác để trải nghiệm sự mới mẻ từ vị HLV này. Và hy vọng, Chí Anh sẽ giúp Khả Ngân chiến thắng cuộc đua năm nay.

kha ngan (17)

Đặc biệt, trong team Chí Anh còn sở hữu hai người đẹp là Diệu Nhi và Trang Pháp, cùng với Khả Ngân, cả 3 sẽ hợp thành một team “nhan sắc” của Bước nhảy Hoàn vũ. Đây được cho là đội thi ngang tài ngang sức vì ai cũng có những thế mạnh riêng và đều là những gương mặt được đông đảo khán giả yêu thích. Tuy nhiên, khi nhận xét về hai người bạn đồng hành cùng với mình, Khả Ngân bật mí: “Hiện tại tôi vẫn chưa đủ trình độ để nhận xét mọi người, vì nhiều khi bản thân giỏi cái này thì người kia lại giỏi cái khác, mình khó có thể so sánh được, chỉ biết khi ở chung 1 đội mọi người sẽ cố gắng giúp đỡ nhau được cái nào hay cái đó”.

Bước đến với đêm liveshow thứ ba, cũng là đêm thi trực tiếp đầu tiên, cặp đôi cũng không kém phần hồi hộp và lo lắng. Bật mí về tiết mục của mình, Khả Ngân mong rằng đây sẽ là một tiết mục “ghê rợn” bất ngờ dành tặng cho khán giả. 

kha ngan (3)

kha ngan (5)

Bên cạnh đó, Khả Ngân còn có sự giúp đỡ của biên đạo Phạm Lịch.

kha ngan (14)

Giây phút đáng yêu của Khả Ngân trên sàn tập.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất