Thời trang

'Bỏng mắt' với những màn trình diễn áo tắm của siêu mẫu các mùa

Chia sẻ

Phần thi áo tắm luôn là một trong những tiêu chí chấm điểm của ban giám khảo cho mỗi cuộc thi Siêu mẫu, phần thi này giúp thí sinh phô diễn toàn bộ hình thể của mình.

Cuộc thi Siêu mẫu mùa đầu tiên được diễn ra vào năm 2002, thu hút rất nhiều chân dài nổi danh và thành công như những cái tên siêu mẫu: Trần Thu Hằng, Lan Khuê, Võ Hoàng Yến, Phương Mai, Hữu Long, Vũ Mạnh Hiệp…Thế nhưng, tới thời điểm hiện tại có rất nhiều siêu mẫu đã bỏ ngỏ nghề diễn với những ngã rẽ khác nhau cùng bao thăng trầm. Không phủ nhận những gì họ đã cống hiến cho nghề người mẫu nói chung và hội siêu mẫu nói riêng, những thành công nhất định trong và ngoài nước để nghề mẫu thực sự trở thành một công việc danh giá khiến bao người phải mơ ước.

Cùng điểm lại màn trình diễn áo tắm của những siêu mẫu làm nên tên tuổi qua các năm:

Siêu mẫu nữ

sieumau (1)

Ngọc Thạch sinh năm 1991 với chiều cao 1m75 và số đo hình thể khá chuẩn 80-60-90. Ngọc Thạch đã 3 lần liên tiếp tham dự giải Siêu mẫu Việt Nam nhưng luôn gặp khó khăn. Năm 2008, 2009 cô đều không đủ tuổi dự thi. Nhưng đến năm 2010, cô người mẫu có vẻ đẹp thuần hậu, thanh tú, trẻ trung ấy đã sở hữu chiếc cúp vàng đầu tiên và được quyền tham dự Miss Model Of The World.

sieumau (5)

Võ Hoàng Yến được coi là một trong những gương mặt triển vọng nhất trong giai đoạn đầu của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008, cô vinh dự đạt được giải vàng cuộc thi này. Nhưng tới thời điểm hiện tại, Hoàng Yến đã dã từ sàn diễn để chuyển hướng sang làm DJ, cô nhận được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ.

Võ Hoàng Yến trình diễn bikini tại cuộc thi Siêu mẫu 2008

sieumau (7)

Với gương mặt cá tính cùng chiều cao 1m76, cân nặng 52kg và số đo 3 vòng 85-60-89, Trần Ngọc Lan Khuê giành chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Siêu mẫu 2013 với giải vàng.

sieumau (11)

Vẻ đẹp của cô từng được cho là không hợp với tiêu chí dịu dàng, nền nã của người Việt Nam nhưng lại rất thích hợp với tiêu chuẩn thế giới. Cô đang chuẩn bị gấp rút cho cuộc thi Hoa hậu Thế Giới sắp diễn ra trong thời gian tới.

sieumau (28)

Phương Mai là thí sinh đến từ Hà Nội. Với chiều cao lý tưởng 1m73, từng lọt vào top 10 Siêu mẫu quốc tế, kèm theo đó là phong thái biểu diễn chuyên nghiệp do quá trình rèn rũa trong môi trường người mẫu chuyên nghiệp đã giúp Phương Mai giành được chiến thắng. Ngoài trở thành người mẫu chuyên nghiệp, Phương Mai còn tham gia đóng phim và làm MC.

sieumau (10)

Cô đã cùng Hữu Long giành danh hiệu giải vàng Siêu mẫu năm 2012.

sieumau (24)

Minh Tú từng tham gia cuộc thi siêu mẫu và đoạt giải bạc năm 2013. Ngay từ vòng sơ khảo, Minh Tú đã thể hiện rõ bản lĩnh của một người mẫu chuyên nghiệp, nhanh chóng chiếm cảm tình của ban giám khảo.

sieumau (6)

Nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng, Minh Tú đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành mỹ nữ có thân hình 'vạn người mê'. Tên tuổi Minh Tú trở thành hot mẫu trong thời gian gần đây.

Siêu mẫu nam

sieumau (3)

Hà Việt Dũng trong phần thi áo tắm với Ái Phương, anh đã giành giải đồng Siêu mẫu năm 2011. Với chiều cao 1m84 cùng các số đo 97 - 74 - 98, chàng trai có đôi mắt sáng và hình thể chuẩn của dân võ thuật được tôi luyện trong quân ngũ, không bất ngờ khi Hà Việt Dũng đạt giải.

Hà Việt Dũng biểu diễn bên Ái Phương trên nền nhạc sôi động.

sieumau (9)

Lê Kiên Định đoạt giải bạc Siêu mẫu 2011, anh sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Vừa gia nhập làng thời trang nhưng anh chàng 21 tuổi đã sớm gặt hái được một số giải thưởng ở hai cuộc thi Mr Việt Nam và Siêu mẫu.

Anh sở hữu chiều cao 1m84 với các số đo chuẩn 100-75-99.

Anh sở hữu chiều cao 1m84 với các số đo chuẩn 100-75-99.

sieumau (18)

Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2012, song siêu mẫu Lương Công Tuấn lại được nhiều người nhớ đến khi tiết lộ “góc khuất” của nghề người mẫu.

sieumau (32)

Lương Công Tuấn từng dính tới vụ lùm xùm siêu mẫu bị 'gạ tình' với giá 10.000 USD.

sieumau (20)

Đinh Minh Quân giải bạc Siêu mẫu 2012. Ngoại hình nam tính và chiều cao nổi trội 1m85 là thế mạnh của anh chàng. Ngoài việc sải bước trên sàn catwalk, Minh Quân còn thử sức ở lĩnh vực MC và phim ảnh.

sieumau (21)

Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 Vũ Hoàng Việt, anh sinh năm 1989, cao 1,87m với số đo hình thể 100-76-100. Tuy chưa phải là gương mặt mẫu nam đình đám, nhưng trong làng thời trang, Vũ Hoàng Việt khá quen mặt.

Với lợi thế về chiều cao và số đo hình thể chuẩn, tại cuộc thi Siêu mẫu 2010, Vũ Hoàng Việt lọt vào top 10 chung cuộc. Đạt kết quả không như mong đợi, nhưng Vũ Hoàng Việt không nản chí. Suốt một năm, anh chăm chỉ tập luyện hình thể và trau dồi kỹ năng diễn xuất. Tại Siêu mẫu 2011, Vũ Hoàng Việt thể hiện rõ sự tiến bộ qua từng vòng thi, kết quả anh lọt vào top 5 và đoạt giải Siêu mẫu Phong cách.

Với lợi thế về chiều cao và số đo hình thể chuẩn, tại cuộc thi Siêu mẫu 2010, Vũ Hoàng Việt lọt vào top 10 chung cuộc. Đạt kết quả không như mong đợi, nhưng Vũ Hoàng Việt không nản chí. Suốt một năm, anh chăm chỉ tập luyện hình thể và trau dồi kỹ năng diễn xuất. Tại Siêu mẫu 2011, Vũ Hoàng Việt thể hiện rõ sự tiến bộ qua từng vòng thi, kết quả anh lọt vào top 5 và đoạt giải Siêu mẫu Phong cách.

Toàn cảnh cuộc thi Siêu mẫu của giải vàng 2012 Hữu Long.

Chia sẻ
Tin mới nhất