Thời trang

Bị tố ăn cắp mẫu, Ngọc Trinh khẳng định 90% đồ của shop là hàng nhái

Chia sẻ

"Trinh muốn nhấn mạnh rằng Trinh không phải là nhà thiết kế thời trang nên 90% đồ của shop là Trinh copy từ...nhà thiết kế trong nước nếu khách yêu cầu"- Ngọc Trinh thừa nhận đạo đồ.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của NTK Huy Trần đã đăng tải bức hình Ngọc Trinh mặc một thiết kế giống y hệt với bộ đồ anh làm với tâm trạng “cảm thấy buồn”. Chia sẻ này khiến “Nữ hoàng nội y” trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng, bởi đây không phải là lần đầu tiên cô bị tố đạo, nhái NTK trong và ngoài nước.

Untitled

Huy Trần đăng tải bức hình tố Ngọc Trinh đạo váy.

Để đáp trả dư luận cũng như NTK Huy Trần, Ngọc Trinh đã viết những dòng tâm sự dài thừa nhận việc đạo nhái trang phục với nội dung cô không phải là nhà thiết kế thời trang và cô sẽ copy những mẫu thời trang yêu thích, trong đó có mẫu sẽ chỉnh sửa hoặc không. Có thể nói vì lợi nhuận kinh doanh nên Trinh bất chấp việc đạo nhái, cô còn nhấn mạnh: “Xin thưa 90% đều copy hết ạ nhưng với giá thành rẻ hơn để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách”.

ngoctrinhdaovay

Ngọc Trinh bày tỏ quan điểm đạo đồ thời trang.

Trước những chia sẻ của Ngọc Trinh trên trang cá nhân, Huy Trần chia sẻ anh muốn đợi thêm chút thời gian để Ngọc Trinh có động thái xin lỗi và ngưng sản xuất các mẫu thời trang nhái, trước khi có hành động khác: “Chúng tôi hiểu việc này sẽ ảnh hưởng đến cả hai phía. Bản thân Huy Trần cũng từng làm việc với Ngọc Trinh và thật sự rất quý tính cách, cũng như sự cố gắng của cô trong nghề nhưng về thương hiệu thời trang, cô nên cân nhắc xem lại việc làm thương hiệu và mẫu mã ăn cắp như vậy”.

Chia sẻ
Tin mới nhất