Giải Trí

Băng Di: 'Trang Pháp xem tôi là người yêu'

Chia sẻ

Băng Di chia sẻ về mối quan hệ trên mức tình bạn với Trang Pháp và bật mí thẳng thắn về quan điểm tình yêu của bản thân.

 

DSC_7058

Băng Di xuất hiện xinh đẹp tại chương trình chúc mừng tân quán quân Cuộc đua kỳ thú.

- Được đánh giá là đội thi “bánh bèo” nhất “Cuộc đua kỳ thú” năm nay nhưng đội Nâu của Băng Di đã xuất sắc giành giải ba, Băng Di cảm thấy như thế nào?

- Ngay từ đầu tôi đã không có ý định tham gia Cuộc đua kỳ thú, vì thời gian đó tôi đang bị áp lực từ công việc. Thấy tôi hay buồn, hay khóc nên Trang Pháp rủ tôi tham gia cuộc thi để xả stress.

Mục đích ban đầu của tôi chỉ là muốn quên đi tất cả những những áp lực trước đó, vì khi tham gia chương trình tôi được biết là mọi người không ai được sử dụng điện thoại, sẽ không liên lạc với bất kì ai nên nó sẽ giúp tôi tách ra những áp lực ban đầu. Tôi cũng không màng nghĩ đến việc giành chiến thắng, đi tới đâu hay tới đó chứ không nghĩ đội Nâu sẽ đi xa và thậm chí bước vào vòng chung kết.

Tuy nhiên, lúc đầu khi công bố danh sách thí sinh, trên mạng xuất hiện một số bài báo dự đoán đội Nâu sẽ bị loại đầu tiên. Tôi và Trang Pháp cũng thấy xấu hổ và hai đứa tự động viên nhau dù thế nào cũng vượt qua hết những thử thách của chương trình. Khi vào vòng chung kết cùng đội Cam và Xanh lá, tôi giống như đang mơ, không thể dùng được một từ nào có thể diễn tả chính xác được cảm xúc lúc đó.

- Băng Di có thể chia sẻ thêm về những áp lực trước khi tham gia cuộc thi “Cuộc đua kỳ thú”?

- Tôi là người rất hay “gồng”, có chuyện buồn gì cũng không để cho ai biết. Những lúc như vậy tôi chỉ muốn có một người ở bên cạnh nói chuyện “tưng tưng” cho vui chứ không muốn kể lể gì nhiều.

Vì thế những nỗi buồn tôi cứ giữ trong người lâu ngày trở thành áp lực, thậm chí nó bào mòn cảm xúc của tôi. Tuy nhiên, hiện tại tôi đã cảm thấy vui vẻ và không còn một chút gì buồn bã nữa.

DSC_7089

- Vậy Băng Di có sợ xấu khi nhận lời tham gia vào một chương trình đòi hỏi phải “dầm mưa dãi nắng” như “Cuộc đua kỳ thú”?

- Tôi đã biết trước là mình sẽ có những giây phút rất xấu khi lên hình, nên tôi và Trang đã tranh thủ đi làm đẹp sơ sơ trước khi bước vào cuộc thi. Rồi khi bắt đầu cuộc thi thì hai đứa cũng tranh thủ dậy sớm hơn các đội còn lại để chăm chút cho ngoại hình của mình, mặc dù biết chỉ 15 phút sau thì mặt ai cũng “banh” như ai (cười).

Ban đầu cũng hơi lo, nhưng tôi nghĩ nghệ sĩ thì cũng giống như mọi người, cũng có những giây phút sinh hoạt bình thường và tôi muốn mọi người có thể thấy những mặt khác của tôi. Biết đâu sẽ có người xem và thương tôi nhiều hơn.

- Trong top 3, Băng Di nhận xét gì về đội Cam và Xanh Lá?

- Đội Cam là một đội rất là mạnh. Họ là những HLV lặn biển vì thế có một sức khỏe rất tốt. Bên cạnh đó họ còn thông minh, sự am hiểu về cuộc sống, môi trường khiến người khác phải nể phục.

Còn đội Xanh Lá gồm hai chàng trai khá trẻ, họ có sự năng động và nhiệt huyết rất cao. Đặc biệt họ còn rất hâm mộ chương trình Cuộc đua kỳ thú và luôn mơ được trở thành những thí sinh của cuộc đua năm nay, vì thế họ háo hức và quyết tâm giành chiến thắng rất lớn.

Đội Cam và Xanh Lá coi nhau là đối thủ và không xem đội Nâu không ra gì hết (cười).

DSC_7092

- Đứng trước những đối thủ nặng ký như thế, trong suốt chặng đua có khó khăn nào mà Băng Di cảm thấy khó khăn quá và muốn bỏ cuộc?

- Có chặng đua đầu tiên là thử thách đẩy 150 kg than ở Quảng Ninh, đây cũng là khó khăn đầu tiên đối với tôi. Tôi chưa bao giờ phải làm một công việc quá sức với mình như vậy. Lúc đó, trời còn mưa bão và mùi than bốc lên khiến tôi cảm thấy rất mệt và khó thở. Trong đầu tôi rất muốn bỏ cuộc và tự hỏi tại sao mình lại nhận lời tham gia chương trình này.

- Khó khăn cũng là nguyên nhân dẫn đến những xích mích với người bạn trong đội của mình, Băng Di và Trang Pháp đã làm gì sau những lần cãi vã và tiếp tục cuộc thi?

- Xích mích, cải vã thì đội nào cũng trải qua vì khi đua có rất nhiều áp lực nên không tránh khỏi những mâu thuẫn khi làm việc đồng đội.
Biết trước điều đó nên tôi đã nói ngay từ đầu với Trang, nếu xảy ra những chuyện như vậy thì hai đứa phải ngồi lại và nói chuyện với nhau xem ai đúng ai sai để rút ra những kinh nghiệm cho cả hai.

Và sau những lần cãi vã trong suốt chặng đua thì hai đứa có ngồi nói chuyện với nhau, ai sai thì người đó nhận lỗi và ôm nhau làm hòa tiếp tục cho trận kế tiếp (cười). Từ đó tôi cũng hiểu và yêu mến Trang hơn rất nhiều.

DSC_7319

- Sau cuộc thi tình cảm Băng Di và Trang Pháp rất được mọi người ngưỡng mộ, không biết tình cảm bạn bè của cả hai bắt nguồn như thế nào?

- Tôi và Trang biết nhau cũng khá lâu, vì cả hai thường xuyên gặp nhau trong các sự kiện. Có nói chuyện xã giao nhưng lúc đó vẫn chưa thân thiết với nhau. Sau này, cả hai có dịp đi chơi chung với nhau qua sự giới thiệu của một người bạn, gặp nhau thì bắt đầu nói chuyện nhiều hơn, rồi đi chơi chung nhiều hơn nữa, càng tiếp xúc với Trang thì thấy cả hai rất hợp nhau. Bên cạnh đó, Trang còn tâm sự những chuyện buồn, chuyện riêng tư cho tôi nghe và từ đó cả hai thân với nhau lúc nào cũng không biết, tình bạn là một cái gì đó rất thiêng liêng.

- Có khi nào tình cảm của cả hai vượt mức tình bạn?

- Vấn đề này có rất nhiều người đã hỏi và tôi cũng đã nói chuyện này với Trang. Trang nói vui với tôi rằn: nhiều lúc thấy tôi và Trang rất giống người yêu, vì tình cảm của cả hai bắt đầu và tiến triển rất giống các cặp đôi đang yêu nhau: Tìm hiểu - vui vẻ - cãi nhau - ghét nhau - xin lỗi - làm hòa - tiếp tục thương nhau (cười).

Đối với tôi, Trang là một người rất đặc biệt, không phải là tình yêu, nhưng nó lại trên mức tình bạn, giống như những người thân trong gia đình, dù không gặp nhau nhưng vẫn có một vị trí nào đó trong trái tim.

- Qua “Cuộc đua kỳ thú” Băng Di có rút ra được kinh nghiệm gì cho bản thân?

- Cái quan trọng nhất là tôi đã biết cách kiềm chế cảm xúc của mình, những lúc nóng nảy hay giận dỗi tôi thấy hình ảnh này của mình rất xấu. Nó còn làm ảnh hưởng đến tình thần của người khác, đặc biệt là Trang. Vì biết tính cách của tôi nên Trang mới chấp nhận và bỏ qua nhưng tôi vẫn cảm thấy mình nên sửa đổi.

Cái thứ hai là tôi đã có thêm được những trải nghiệm rất thú vị. Nó khác rất xa việc mình chỉ biết đi diễn và đi hát. Tôi học được cách chịu đựng giỏi hơn, tinh thần và ý chí mạnh mẽ hơn. Và tôi có thể tự nói với mình rằng tôi không bao giờ hối hận việc tham gia Cuộc đua kỳ thú, vì sau khi kết thúc cuộc thi tôi đã được mọi người chú ý nhiều hơn.

DSC_7104

- Hoạt động nghệ thuật đã lâu và ngay thời điểm đang được chú ý Băng Di đã có kế hoạch gì cho việc đánh bóng tên tuổi?

- Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc đánh bóng tên tuổi, mọi người vẫn thích một Băng Di hiện tại, và tôi đang rất hài lòng với những gì mình đang có. Tôi biết khi có được vị trí nào đó như sao hạng A chẳng hạn thì phải đánh đổi rất nhiều thứ, tôi thì vẫn muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và người yêu thương mình.

- Trước đó Băng Di đã có khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật rất thầm lặng và khoảng thời gian đó Băng Di đã làm những gì để gắn bó với nghề hát và diễn của mình?

- Tôi là một người thích nghệ thuật, tuy nhiên, tôi lại không muốn mọi người chú ý quá nhiều vào đời sống của mình hay nói cách khác tôi không hợp với đời sống showbiz. Trước đó, tôi đã nhiều lần muốn bỏ nghề và theo đuổi ước mơ là nhà thiết kế thời trang. Tôi nghĩ duyên của mình tới đó là hết và cũng không muốn níu kéo những thứ không thuộc về mình.

Tôi dành thời gian đi học tiếng Anh, trau dồi kiến thức cho mình. Tuy nhiên, hiện tại mọi thứ đã tốt đẹp trở, nên tôi cứ tiếp tục sống với đam mê và vẫn giữ đúng quan điểm “cứ làm mọi thứ tới đâu sẽ tới và không bao giờ muốn nổi tiếng bằng scandal”.

DSC_7061
- Với tính cách của Băng Di như vậy thì người đàn ông phù hợp với Băng Di phải như thế nào?

- Tôi không thích những người quá sôi nổi, mặc dù tôi là người sôi nổi. Tôi cần một nốt lặng, một người đàn ông trầm tính biết suy nghĩ cho cả hai, đặc biệt là phải hiểu rõ tính chất công việc của tôi nên sẽ dễ dàng thông cảm cho tôi. Và người hợp với tôi còn phải là người dạy được cho tôi mọi thứ trong cuộc sống và phải biết cách trị được tôi, trị ở đây là phải nhận thấy những lỗi sai ở tôi và giải thích cho tôi hiểu. Người đàn ông mà hiện tại tôi đang quen là người hợp nhất đối với tôi.

- Vậy người yêu hiện tại của Băng Di có phải là một đại gia?

- Thời đại này ai còn nói câu “Một túp lều tranh, hai trái tim vàng” thì tôi cảm thấy người đó không thật lòng. Mặc dù tôi biết khi tôi nói ra câu nói này thì mọi người sẽ nghĩ tôi đòi hỏi vật chất, sự xa hoa nhưng tôi cảm thấy sống thật với mình không có gì là sai. Là phụ nữ ai cũng cần một người yêu thương mình và có khả năng lo lắng cho mình. Dù họ có tài giỏi như thế nào thì người đàn ông vẫn là chỗ dựa cho họ.
Bạn trai tôi không phải là đại gia, một người rất là bình thường. Nhưng anh ấy có ý chí trong công việc đủ để tôi tin anh ấy có thể đảm bảo cho cuộc sống của tôi sau này.

DSC_7070
- Vậy Băng Di có thể bật mí những dự án trong tương lai khi kết thúc “Cuộc đua kỳ thú”?

- Tháng 10 tới đây tôi sẽ tham gia một bộ phim sitcom rất hài hước, còn hiện tại thì tôi đang tham gia chương trình Cùng nhau tỏa sáng và cũng có được những thành công nhất định. Còn về âm nhạc thì sau này tôi sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc do mình sáng tác, tuy nhiên, đường dài của tôi vẫn là diễn xuất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất