Thời trang

Angela Phương Trinh gây ấn tượng với mốt trang điểm 'mắt mèo' tại sự kiện

Nhã Phong
Chia sẻ

Mặc dù đang bận rộn với lịch quay phim Glee nhưng Angela Phương Trinh vẫn dành thời gian tham dự buổi ra mắt BST Thu Đông của H&M – một thương hiệu thời trang mà nữ diễn viên mê mẩn suốt nhiều năm qua.

Xuất hiện tại buổi ra mắt BST Studio Thu Đông của H&M tại Việt Nam, Angela Phương Trinh nữ tính trong chiếc váy ngắn với họa tiết nổi bật. Nữ diễn viên trang điểm khác lạ khi sử dụng ton son màu hồng nhạt, tông đậm cho chân mày, tóc búi cao khỏe khoắn. Người đẹp nổi bật, thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Angela Phương Trinh xinh đẹp, rạng ngời xuất hiện tại buổi ra mắt bộ sưu tập H&M Thu Đông 2017.

Song hành cùng cô là stylist Hoàng Ku.

Được biết, dù đang bận rộn với với dự án phim Glee, Angela Phương Trinh vẫn thu xếp thời gian để đến tham dự buổi mắt BST Studio Thu Đông 2017 của H&M tại TP.HCM. Được biết, Angela Phương Trinh là một tín đồ của thương hiệu H&M. Trong những lần đi nước ngoài, cô thường xuyên ghé thăm các cửa hàng của thương hiệu này để tậu cho mình những sản phẩm mới nhất.

Được biết, Angela Phương Trinh đang bận rộn với với dự án phim Glee. Trong phim phiên bản Việt, nữ diễn viên đảm nhận vai Hạ Quyên, một cô nàng xinh đẹp, tài năng được nhiều chàng trai trong trường theo đuổi. Dù hiện tại bộ phim đang trong giai đoan bấm máy, cô phải thực hiện nhiều cảnh quay tốn khá nhiều thời gian. Ngoài ra, mỗi ngày, cô đều dành thời gian đến phòng tập để luyện tập những điệu nhảy phục vụ cho những ca khúc trong phim. Ngoài ra, cô còn thường xuyên luyện giọng để đáp ứng tiêu chí của phim.

Cô luôn là tâm điểm thu hút của đám đông với vẻ ngoài rạng rỡ.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp với lối trang điểm mắt mèo của Angela Phương Trinh.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất