Thời trang

Alexander Wang mang phong cách đường phố lên sàn diễn New York

Chia sẻ

Nhà thiết kế gốc Á đã đưa những thiết kế ứng dụng đời thường nhất lên sàn diễn: quần jeans, giày sneakers, bomber jacket, crop top... Bộ sưu tập tại NYFS cũng là dịp kỉ niệm 10 năm sự nghiệp của anh.

Lần đầu tiên tại tuần lễ thời trang New York Xuân - Hè 2016, Alexander Wang trình làng cả bộ sưu tập nam và nữ trong cùng một show. Nếu như những bộ trang phục dành cho nam giới đề cao tính năng động, thoải mái thì trang phục của nữ giới lại chuộng những thiết kế cá tính, độc đáo.

Có thể nói, những thiết kế của Wang không chỉ phản ánh đúng tính cách con người thật của anh mà còn là tiếng nói chung, trào lưu của giới trẻ hiện nay.

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (2)

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (3)

Bên cạnh những kiểu dáng thiết kế quen thuộc: quần jeans, giày sneaker, bomber jacket, crop top,… Alexander Wang còn kết hợp sáng tạo với những chất liệu mới lạ như denim, da, vải lưới xuyên thấu.

Các họa tiết kẻ sọc cũng được nhà thiết kế chú trọng làm điểm nhấn trên những bộ trang phục với tông màu đen-trắng làm chủ đạo. Đen cũng là màu sắc ưa thích là và thường xuất hiện trên những bộ trang phục của anh.

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (9)

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (17)

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (18)

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (11)

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (1)

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (13)

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (14) Nét nổi bật trong những thiết kế của Wang là sự phá cách nổi loạn. Có thể thấy rõ yếu tố này trong bộ sưu tập dành cho phải nữ. Vẫn là những chiếc áo crop top quyến rũ nhưng khi được kết hợp với quần ống rộng, chân váy dài lại tạo nên chất phủi bụi, phóng khoáng.

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (10)

Kể từ khi thành lập thương hiệu năm 2005, đến nay, Alexander Wang vẫn trung thành với phong cách urban. Tuy nhiên những thiết kế của anh không ngừng có sự sáng tạo và đổi mới.

Trong bộ sưu tập xuân hè của anh vẫn có sự xuất hiện của những món đồ quen thuộc vào mùa đông như áo choàng, trench coat và jacket. Đó là một sự phá cách độc đáo, khó có thể nhầm lẫn với bất kì ai.

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (4)

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (7)

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (12)

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (15)

Wang luôn cập nhập những xu hướng thời trang mới nhất của giới trẻ, đồng thời lồng vào đó những kĩ thuật thiết kế tinh xảo, giúp bộ trang phục đường phố khi được đưa lên sàn diễn vẫn cực kì bắt mắt và thu hút không kém những dòng sản phẩm cầu kì sang trọng khác.

Đây cũng là lí do để nhà thiết kế gốc Á chinh phục thị trường thời trang thế giới và giữ vững được sự thành công đến ngày hôm nay.

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (5)
saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (8)
saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (19)

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (16)

saostar - Alexander_Wang - New York Fashion Show (20)

Nàng thơ Anna Ewers nổi bật trong chiếc đầm tua rua kết hợp với chất liệu da độc đáo, đảm nhận vai trò vedette khép lại show diễn.

Chia sẻ
Tin mới nhất