Công Nghệ

10 cặp đôi quyền lực nhất làng công nghệ thế giới hiện nay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Họ là những cặp đôi đáng ghen tị nhất thế giới khi sở hữu sự nghiệp thành công tột đỉnh và cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Trang tin Business Insider mới đây đã tổng hợp danh sách những cặp đôi quyền lực nhất trong làng công nghệ thế giới ở thời điểm hiện tại. Họ đều là những người sáng lập ra các công ty, quỹ đầu tư nổi tiếng, có ảnh hưởng lớn tới thế giới công nghệ…

1. Evan Spiegel và Miranda Kerr

Evan Spiegel còn được biết đến là người đồng sáng lập và CEO của Snap Inc, công ty đang sở hữu ứng dụng nổi tiếng Snapchat. Trong khi đó, vợ của Evan là Miranda Kerr - cựu thiên thần Victoria's Secret, một trong những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới, cũng đồng thời là người sáng lập công ty mỹ phẩm KORA Organics. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò năm 2015 và kết hôn vào tháng 5/2017. Sau đó có với nhau một bé trai kháu khỉnh, chào đời tháng 5/2018.

2. Joshua Kushner và Karlie Kloss

Joshua Kusher là người sáng lập và đối tác quản lý của công ty đầu tư Thrive Capital, đồng sáng lập của Oscar Health, và cũng là con trai của ông trùm bất động sản Charles Kushner, người có quan hệ xui gia với tỷ phú Donald Trump.

Trong khi đó, Karlie Kloss là cựu thiên thần của Victoria's Secret và vừa được chọn là người dẫn chương trình Project Runway tại Mỹ. Cô đồng thời cũng là người sáng lập thương hiệu Kode with Klossy. Cả hai đã hẹn hò từ năm 2012 và kết hôn vào tháng 10 năm 2018.

3. Mark Zuckerberg và Priscilla Chan

Mark Zuckerberg là đồng sáng lập và CEO hiện tại của mạng xã hội Facebook. Hai người đã yêu nhau khi còn là sinh viên tại Đại học Harvard và tiến tới kết hôn vào tháng 5/2012. Họ có hai cô con gái sinh năm 2015 và 2017. Cặp đôi cũng đã lập ra Chan Zuckerberg Initiative, một tổ chức từ thiện tập trung vào khoa học và giáo dục.

4. Serena Williams và Alexis Ohanian

Alexis Ohanian là đồng sáng lập ra trang Reddit và hiện đang làm việc toàn thời gian tại một công ty đầu tư mạo hiểm (VC) Initialized Capital. Trong khi đó, Serena Williams được đánh giá là một trong những tay vợt nữ giỏi nhất thế giới hiện nay. Cả hai đã gặp nhau vào 5/2015 tại Rome và sau đó tiến tới đính hôn vào năm 2016. Cặp đôi hiện đã có chúng con gái đầu lòng vào năm 2017.

5. Bill Gates và Melinda Gates

Bill Gates là người đồng sáng lập và cựu CEO của Microsoft, ông hiện đang là người giàu nhất trên thế giới (sau khi tỷ phú Jeff Bezos ly hôn). Cả hai gặp nhau lần đầu trong một buổi dã ngoại của công ty Microsoft, sau khi Melinda được thuê làm giám đốc sản phẩm năm 1987. Họ hẹn hò 7 năm trước kết hôn. Cặp đôi đã cùng đồng sáng lập nên tổ chức từ thiện lớn nhất thế giới - Bill & Melinda Gates vào năm 2000. Bill Gates và Melinda đã có hai con gái và một con trai.

6. Zachary Bogue và Marissa Mayer

Marissa Mayer là cựu CEO của Yahoo, cô đồng thời cũng là người đồng sáng lập nên vườn ươm công nghệ Lumi Labs. Trong khi đó, chồng cô - Zachary Bogue là một đồng sáng lập và đối tác quản lý tại công ty đầu tư Data Collective VC. Họ gặp nhau thông qua một người bạn chung vào năm 2007 rồi kết hôn hai năm sau đó.

7. Bobby Kotick và Sheryl Sandberg

Sheryl Sandberg là COO hiện thời của Facebook. Bà cũng là chủ nhân của cuốn sách nổi tiếng “Lean In” (Dấn thân) xuất bản năm 2013. Sau một lần đổ vỡ hôn nhân bà đã kết hôn với Dave Goldberg. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đã không được trọn vẹn khi Dave mất do bị chấn thương đầu. Bạn trai hiện tại của cô là Bobby Kotick - CEO của Activision Blizzard, công ty trò chơi đang sở hữu những tựa game hàng đầu hiện nay như Call of Duty, Overwatch, World of Warcraft hay Hearthstone.

8. Marc Benioff và Lynne Benioff

Marc Benioff là người đồng sáng lập và CEO hiện tại của Salesforce, công ty điện toán đám mây nổi tiếng với nỗ lực từ thiện để hạn chế tình trạng người vô gia cư ở khu vực Bay Area (Mỹ). Lynne Benioff là một nhà từ thiện thuộc hội đồng quản trị của tổ chức phi lợi nhuận ONE. Cả hai kết hôn năm 2006. Mới đây, cặp đôi quyền lực này đã mua lại tạp chí Time với giá 190 triệu USD.

9. Dave Morin và Brit Morin

Ít ai biết rằng, David Morin chính là một trong những người xây dựng nên nền tảng Facebook Platform và Facebook Connect. Trong khi đó, vợ anh - Brit Morin là người sáng lập nên Brit + Co, công ty truyền thông hướng đền chị em phụ nữ. Hai người gặp nhau lần đầu khi đang làm việc tại Apple. cặp đôi đã đính hôn vào năm 2011 và kết hôn một năm sau đó.

 10. Julia Hartz và Kevin Hart

Cặp đôi Julia Hartz và Kevin Hart cũng chính là hai nhà đồng sáng lập Eventbrite, công ty bán vé trực tuyến vào năm 2006. Hiện nay, Eventbrite đã trở thành công ty công nghệ gắn liền với các hoạt động tổ chức sự kiện hàng đầu thế giới. Kevin Hart hiện là chủ tịch công ty, còn vợ ông đảm nhiệm vị trí CEO. Cặp đôi gặp nhau vào năm 2003 tại đám cưới của một người bạn và tiến tới hôn nhân vào năm 2006.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất