Sao & Đời Sống

Xuất hiện vài giây trong trang phục váy áo dân tộc, cô gái khiến dân tình nhốn nháo 'truy link' vì quá xinh đẹp!

Mina
Chia sẻ

Mặc dù đoạn clip chỉ vỏn vẹn 16 giây nhưng nữ sinh xinh đẹp trong trang phục váy áo dân tộc khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" để "xin link".

Thật tình mà nói trên đời không có gái “mê trai, mê gái”, tất cả chỉ vì yêu cái đẹp. Chỉ cần một cô gái xinh đẹp xuất hiện trong clip nào đó được lan truyền trên MXH thì ngay lập tức, dân tình đổ xô đi tìm link Facebook. Con trai thì “Ôi! Bạn gái xinh đẹp thất lạc đây rồi!”; con gái lại xuýt xoa, xem cách mix trang phục, make up để học hỏi, thậm chí cả cách tạo dáng chụp ảnh.

Mới đây nhất, clip ghi lại hình ảnh cô gái xinh đẹp khoác lên người bộ trang phục của người dân tộc vùng cao thu hút sự chú ý của rất đông mọi người bởi vẻ ngoài giản dị nhưng vẫn rất rạng rỡ.

Trong clip 16 giây, cô nàng có gương mặt đẹp không góc chết, mặc trên người quần áo của dân tộc. Suốt clip, cô đều nở nụ cười tươi tắn khiến nhiều người ”trụy tim” và quyết “truy link” bằng được.

“Lên vùng cao lấy vợ thôi các bạn ơi, trên đó vừa mát mà con gái lại xinh đẹp hết nấc luôn ấy. Không biết bao nhiêu “gái bản” được chia sẻ rồi!”, một anh chàng thích thú.

“Anh em nào có link Facebook bạn này mà không cho anh em là một tội ác!”, tài khoản Đ.Đ.A viết.

Bên cạnh đó, các cô gái xuýt xao: “Ui! Nhìn xinh quá, trang điểm kiểu nhẹ nhàng như không”.

Cô gái có vẻ đẹp trong trẻo, xinh xắn. Ảnh cắt từ clip.

Thế nhưng, cô bạn không phải người vùng cao mà là một cô gái người Kinh. Cô bạn tên là Vũ Thị Thùy Dương (sinh năm 1999, quê ở Hải Dương) hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Clip trên được ghi lại trong chuyến du lịch Sapa cùng bạn trai.

Một số hình ảnh đời thường của Thùy Dương:

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất