Sao & Đời Sống

Xinh như hot girl nhưng ‘bạn gái tin đồn’ của Hà Đức Chinh còn sở hữu điều này khiến ai cũng phải trầm trồ

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sindy Phương- cô nàng xinh đẹp được cho là bạn gái của Chinh “muối mặn” đang khiến dân mạng ngưỡng mộ cả về nhan sắc lẫn thành tích học tập đúng chuẩn “con nhà người ta”.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin U23 Hà Đức Chinh đang hẹn hò với một cô nàng cực xinh đẹp người Quảng Trị. Cô gái này là Sindy Phương, tên thật là Trần Như Phương (sinh năm 1999, quê Quảng Trị) hiện là sinh viên trường ĐH Ngoại thương TP.HCM.

Dân mạng chỉ ra nhiều điểm nghi vấn về việc hẹn hò của cô gái này với Hà Đức Chinh.

Thực tế, cả hai chưa hề lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò nhưng nhiều bằng chứng được dân mạng “khui” ra phần nào chứng tỏ điều này. Trước tiên là dòng trạng thái tự nhận là “em gái mưa” của Chinh đến bức ảnh chụp cùng chàng trai có làn da không được trắng, lại có chiếc vòng cực giống chân sút của U23 Việt Nam. Xem ảnh của cô gái này cũng nhận thấy Chinh “muối mặn” rất chăm chỉ like và thả tim vào các bài đăng của hot girl xứ Quảng.

Còn nữa này, Sindy Phương sở hữu bảng thành tích khủng với 12 năm liền là học sinh khá giỏi của trường.

Cô bạn cũng là thành viên tích cực tham gia hoạt động đoàn hộ. Đặc biệt, Sindy Phương còn tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt được một số thành tích như: giải khuyến khích nét đẹp đội viên trường THCS Nguyễn Trãi ,Top 60 Miss áo dài sinh viên toàn quốc (2015) và lọt Top 20 thí sinh nổi bật lọt vào chung cuộc thi Miss Teen 2017.​

Ngay từ những năm học THPT, Sindy Phương đã là người mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang, ảnh viện, các spa làm đẹp,…

Những hình ảnh xinh lung linh của thiếu nữ Quảng Trị.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất