Sao & Đời Sống

Vừa tút lại bộ răng, cô dâu 62 vội khoe cảnh tình tứ với chồng và tâm thư sến sẩm

An Nhiên
Chia sẻ

Kèm với tâm thư là một clip ngắn cô dâu 62 và chú rể 26 tình tứ với nhau sau khi hoàn thiện hàm răng trị giá 216 triệu đồng.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của chị Thu Sao (62 tuổi, Cao Bằng) chia sẻ hình ảnh hàm răng trị giá 216 triệu của mình đã hoàn thiện. Được biết vì muốn tương xứng với nhan sắc của anh Hoa Cương (26 tuổi, Cao Bằng) chị Thu Sao đã không ngần ngại bỏ số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt, sửa lại kiểu tóc và hàm răng.

Hàm răng đều đặn của cô dâu 62 sau khi tân trang lại.

Bên cạnh hình ảnh khoe nụ cười rạng rỡ, cô dâu 62 còn chia sẻ clip tình tứ cùng chồng kèm một bức tâm thư dài.

Em chưa bao giờ hối hận về tình yêu này. Chỉ biết rằng cố gắng sống thật tốt những ngày tháng được ở bên nhau. Và từ ngày được bên anh, em không còn phải ăn bữa cơm nấu một bữa ăn cả ngày.

Em không còn thấy những tủi thân khi vất vả vì không có bóng dáng người đàn ông trong nhà. Dù gạch đá thế nào em tin mình sẽ cùng nhau vượt qua tất cả anh nhé. Tình yêu đúng là nhiều khi rất khó nói. Nhưng để tìm được 1 nửa đồng điệu của con tim mình càng khó hơn.

Ông trời cho ta gặp nhau là 1 cái duyên. Em đã đợi anh rất lâu rồi. Chúng mình tu bảy kiếp mới gặp được nhau anh ạ.

Tình yêu là duyên phận. Nên nghĩa vợ chồng là duyên số.

Hôm nay em đã thực sự được xinh đẹp hơn, tỏa sáng hơn. Khi đi bên anh em được tự tin hơn. Và chồng yêu của em được tự hào về vợ của mình. Mình cũng muốn chia sẻ với các bạn rằng “chúc mọi người luôn hạnh phúc nhé, nếu có thể hãy làm tất cả những gì mình muốn”. Cuộc sống rất đẹp và chỉ thật sự đẹp khi được sống là chính mình và tự tin bên một nửa của mình”.

Ngay sau khi đoạn tâm thư xuất hiện đang nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Bên cạnh những ý kiến cho rằng chị Thu Sao quá sến sẩm thì một số lại gửi lời chúc phúc cho cặp đôi.

Trước đó, sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương đã gặp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cặp đôi lệch tuổi sẽ khó bền nhưng vượt qua mọi sóng gió họ đã chính thức về chung một nhà vào ngày 11/8 âm lịch vừa qua. Từ đó đến nay, trên trang cá nhân của cả hai liên tục xuất hiện những bài viết tình cảm dành cho nhau như những cặp vợ chồng mới cưới khác.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất