Sao & Đời Sống

'Vũ điệu lùi xe' - trào lưu mới năm 2018 khiến giới trẻ điên đảo

Thu Hương
Chia sẻ

Trên nền nhạc “River Flows In You” được mix lại, nhiều bạn trẻ đã cùng nhau thực hiện vũ điệu hài hước nhất vào đầu năm 2018 bằng động tác... ra hiệu cho xe di chuyển lùi.

“Vũ điệu lùi xe” - cơn sốt mới xuất hiện đầu tiên tại Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng thích thú và hào hứng tham gia, bấm nút chia sẻ lên các trang mạng xã hội để khoe với bạn bè thời gian gần đây.

Sẽ vui hơn nếu tham gia cùng hội chị em thân thiết.

Để trở thành một dancer nghiệp dư, bạn chỉ cần thực hiện động tác ra hiệu cho xe di chuyển lùi trên nền nhạc bài River Flows In You được remix lại, sau đó tạo biểu cảm hài hước và bước đi với tư thế buồn cười nhất có thể.

Ngay cả hotgirl Phương Ly cũng đứng ngồi không yên trước vũ điệu “thần thánh” này. Màn thể hiện của cô nàng nhận được hơn 200.000 lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích khác nhau.

Tài khoản Facebook có tên Hồng Lam Nguyễn bình luận: “Ơ kìa, lúc trước còn thấy nhân vật chính duyên dáng, xong nhạc nổi lên là thay đổi 360 độ luôn. Cái này mà chơi với hội chị em thân thiết chắc vui lắm đây!”.

Hotgirl Phương Ly cũng tham gia “Vũ điệu lùi xe”.

Dẫu có sức lan tỏa khá lớn, song “Vũ điệu lùi xe” cũng nhận về vô số ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Nhiều người cho rằng trào lưu trên không có gì đặc sắc so với những cơn sốt từng xuất hiện trước đó, thậm chí còn nhảm nhí một cách khó chấp nhận. Bởi thế, họ chẳng mấy hưởng ứng hay thích thú các loại hình cover theo điệu nhạc như vậy!.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất