Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái mua bia cho bạn trai xem World Cup bị 'bỏ bom': Người trong cuộc lên tiếng

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Cô gái mua bia cho người yêu xem World Cup nhưng bị "bỏ bom", ngồi ngoài cửa phòng đến sáng khiến dân mạng xôn xao. Thế nhưng danh tính của cô gái trên lại bị một facebook ảo tạo ra.

Ngày 20/6, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết với nội dung cô gái mua bia và đồ ăn đến cho người yêu xem World Cup nhưng bị “leo cây” từ đêm tới sáng. Câu chuyện khiến dân mạng xôn xao. Bởi kèm với bài viết là những bức ảnh về một cô gái khá xinh xắn, vóc dáng đẹp, một tay cầm túi đồ ăn, một tay cầm điện thoại gọi liên hồi. Hình như gọi không được, mệt quá nên ngủ gật đến tận sáng hôm sau. Cuối cùng, cô gái bỏ đi để lại túi xách và một túi bia (một vài chai uống dở).

Câu chuyện thu hút hơn 40.000 lượt thích.

Bài viết được hàng chục fanpage lớn nhỏ chia sẻ. Đến mức, cộng đồng mạng vào cuộc truy lùng danh tính cô gái. Tuy nhiên những gì mọi người tìm được lại là hàng loạt tài khoản Facebook ảo. Tài khoản tạo ra một tình cảnh thất tình giống như cô gái mua bia - cô gái mơ của các chàng trai mê bóng đá.

Bởi khi ấy, tài khoản Đ.T.T liên tục đăng tải trên trang cá nhân những dòng status tâm trạng như: “Em đã chờ anh suốt đêm, còn anh ở đâu mãi không về. Hết rồi, chẳng còn gì nữa, em quá mệt mỏi, quá thất vọng với những gì anh đã làm”, “Em đã khóc rất nhiều đấy, tủi thân thật đấy nhưng đây sẽ là lần cuối. Đừng bao giờ xin lỗi thêm lần nào, vì anh không xứng đáng”…

Hình ảnh cô gái chờ bạn trai trong đêm.

Và ngủ gục đến sáng.

Cô gái bao anh chàng mê bóng đá tìm kiếm lên tiếng

Chia sẻ với Thể Thao & Văn Hóa, chủ nhân bài viết - anh Tuấn (sinh năm 1992) cho biết anh đã gặp được cô gái và trả lại túi đồ. Cô gái trong câu chuyện này chính là N.T.T.Phan (sinh năm 1994, Long Biên, Hà Nội).

Phan kể lại, tối 20/6, bạn trai của Phan có nhờ mua mua 5 chai bia và đồ ăn sang khu vực Linh Đàm để cùng xem World Cup. Khi ấy trời đã tối nên cô đi taxi sang nhà người yêu, thế nhưng đến nơi gọi rất nhiều cuộc nhưng anh không bắt máy. Hơn nữa khi ấy, điện thoại bật 3G lâu dẫn đến hết pin, đi ra ngoài bắt xe sợ nên Phan ngồi vậy.

Nhân vật chính trong câu chuyện. Ảnh: NVCC.

Lúc ấy, Phan khóc vì sợ và tủi thân, sau đó mệt quá ngủ thiếp đi. Gần sáng, có anh Grab chạy ngang qua, Phan vội vàng gọi rồi cầm mỗi ví tiền chạy ra mà quên cả túi xách. May đọc được bài viết trên facebook của anh Tuấn nên Phan đã liên hệ anh để lấy đồ.

Hiện tại những thông tin tìm ra danh tính mình đều là giả mạo, mong mọi người cảnh giác, kẻo bị lừa. Mình không bán hàng online nên không thích mọi người chú ý đến“, Phan cho hay.

Phan đã khóa toàn bộ tài khoản Facebook và Zalo, đồng thời chuyển qua ở với bạn. Về chuyện tình cảm với bạn trai, cô đang suy nghĩ nên không muốn ai làm phiền.

“Nạn nhân” của câu chuyện cô gái mua bia liên tục bị làm phiền

Tuy nhân vật chính trong câu chuyện đã khóa tài khoản cá nhân nhưng trên mạng xã hội lại có một người đứng lên tạo Facebook ảo “dắt mũi” cư dân mạng.

Hình ảnh Facebook ảo đăng tải.

Về phía tài khoản ảo Đ.T.T, hình ảnh đăng tải thực chất là của Bùi Quỳnh Anh (sinh năm 1991, sống và làm việc tại Hà Nội). Những ngày qua, Quỳnh Anh gặp phải không ít rắc rối vì sự hiểu lầm này.

Tôi là người đã có gia đình và vì việc này mà chịu quá nhiều phiền toái. Bạn bè tôi liên tục tag tên vào những bài viết trên mạng xã hội. Có người không biết thì cho rằng, tôi chính là cô gái dại dột trong câu chuyện ồn ào đó”, Quỳnh Anh chia sẻ với Dân Việt.

Cô cho biết mình không đủ kiên nhẫn đọc bình luận dưới bức ảnh của mình do tài khoản giả mạo đăng tải, một phần có quá nhiều bình luận chỉ trích. Họ cho rằng cô gái mua bia cho bạn trai “sống ảo”, “làm màu”, câu like… khi nhìn thấy loạt ảnh vui vẻ, sang chảnh của Quỳnh Anh.

Quỳnh Anh cho hay có người vì quá tò mò đã gọi điện cho cô hỏi thực hư. Cô rất bức xúc khi không hiểu lý do vì sao lại bị cuốn vào câu chuyện từ trên trời rơi xuống. Cô khẳng định tài khoản Đ.T.T tự ý sử dụng hình ảnh của cô “câu like” là sai luật. Nếu không gỡ bỏ, Quỳnh Anh sẽ nghĩ đến việc khởi kiện.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất