Sao & Đời Sống

Dù bận thi đấu ở Hà Lan, Văn Hậu vẫn khiến dân mạng 'cười té ghế' với cách 'đu trend' Mắt Biếc có '1-0-2'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cùng đi chiếc xe đạp, Văn Hậu khiến cư dân mạng 'cười té ghế' với dòng chú thích theo trend Mắt Biếc: 'Hậu bên Hà Lan'.

Vừa qua, Văn Hậu được cộng đồng mạng đem vào cuộc so sánh thú vị với nhân vật Ngạn trong bộ phim Mắt Biếc. Cụ thể, dù đang ở trời Âu xa xôi, anh chàng hậu vệ gốc Thái Bình vẫn không quên “đu trend” bằng bức ảnh đạp xe cùng dòng chú thích: Hậu bên Hà Lan. Lập tức, người hâm mộ đùa rằng Văn Hậu “có được Hà Lan”, trong khi Ngạn cả đời cũng không có.

Và thế là giờ đây, khi Ngạn trong truyện đang đi về phương xa nào đó trên chuyến xe mà chẳng có Hà Lan thì Hậu lại vui vẻ và mạnh khỏe bên (đất nước) Hà Lan rồi.

Chàng hậu vệ khiến cư dân mạng “cười bò” với cách đu trend có “1-0-2”.

Trước đó, Văn Hậu cũng gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc tranh thủ đi chơi nhân dịp Giáng sinh trong quãng thời gian thi đấu ở Hà Lan. Anh mang giày trắng, khoác trên mình chiếc áo phao cùng nụ cười tươi tắn, rạng rỡ bên cây thông Noel.

Năm 2019 chắc chắn là năm thành công đối với cá nhân cầu thủ này khi anh sở hữu hàng loạt danh hiệu lớn ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển.

Hậu vệ 20 tuổi cũng vừa có 4 phút ra sân trong đội hình một của SC Heerenveen.

Ở quê nhà, các đồng đội của Văn Hậu vẫn đang dành thời gian tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi bên cạnh gia đình và người thân. Được biết, do bận thi đấu ở Hà Lan, anh chàng sẽ không thể trở về làm nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất