Sao & Đời Sống

Từ bỏ việc làm công nhân vì 'lương thấp', Lệ Rơi bất ngờ chuyển sang kinh doanh hải sản

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau bức ảnh về quê nhà làm công nhân gây xôn xao, mới đây, Lệ Rơi tiếp tục khiến dân tình bất ngờ khi chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh hải sản.

Chắc hẳn vẫn còn nhiều người nhớ đến Lệ Rơi (tên thật Nguyễn Đức Hậu, SN 1987, Hải Dương) - hiện tượng mạng nổi đình đám cách đây vài năm trước. Dù không hoạt động trong showbiz, cái tên Lệ Rơi vẫn nhận sự quan tâm, đặc biệt, những đoạn clip cover của anh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, lọt top tìm kiếm nhiều nhất lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, sau một thời gian thử sức với nhiều công việc khi nổi tiếng, đầu tháng 3/2019, Lệ Rơi khiến cộng đồng mạng bất ngờ trước thông tin rời thành phố và về quê làm công nhân. Bức ảnh Lệ Rơi mặc đồng phục trắng, chăm chú ngồi lắng nghe và ghi chép tại nhà máy khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Hình ảnh Lệ Rơi trong trang phục công nhân gây chú ý trên mạng xã hội

Anh về quê nhà Hải Dương với mong muốn tìm kiếm một công việc, ổn định cuộc sống, không lang thang phiêu dạt nữa. “Tôi cũng từng làm đủ thứ nghề như làm giám sát, làm nhà hàng hải sản, MC tổ chức sự kiện nhưng cũng chẳng đâu vào đâu”, chàng trai vườn ổi chia sẻ.

Lệ Rơi cho biết, anh đã nộp hồ sơ nhiều nơi, có chỗ đã được nhận, nhưng tới lúc chuẩn bị đi làm thì liền bị giám đốc trả lại. Khi gặng hỏi anh mới biết, do nổi tiếng, sợ báo chí viết nhiều sẽ ảnh hướng tới công ty.

Theo hình ảnh mới đây nhất được chia sẻ, Lệ Rơi đã chuyển hướng sang kinh doanh hải sản, từ bỏ do việc công nhân vất vả, ít tiền. Anh mong muốn đem đến cho mọi nhà những con tôm hùm ngon, chất lượng với giá thành phải chăng nhất, góp phần thay đổi bữa ăn trong nhà gia đình.

Sau nhiều lần thất bại ở những công việc khác nhau, Lệ Rơi chuyển hướng sang kinh doanh hải sản

Sau nhiều thất bại ở công việc trước đó, hiện tượng mạng đình đám một thời đã có thêm kinh nghiệm, tự tin hơn trong lần kinh doanh này.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất