Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sao & Đời sống

Trương Ngọc Tường Vi - Nữ CEO từ thương hiệu mỹ phẩm Việt

“Phụ nữ hay đàn ông đều có khả năng làm việc như nhau. Với tôi, khi làm bất cứ việc gì, đều phải nỗ lực hết mình, liên tục học hỏi và phát triển, dám làm dám thành công.” - Trương Ngọc Tường Vi - CEO Công ty TNHH Xuất nhập khẩu LN Cosmetics

Trương Ngọc Tường Vi - Nữ CEO từ thương hiệu mỹ phẩm Việt Ảnh 1

CEO Trương Ngọc Tường Vi là ai?

Trương Ngọc Tường Vi là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm LN Cosmetics. Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Tường Vi còn rất trẻ, xinh đẹp và tài năng. CEO Trương Ngọc Tường Vi đi lên từ hai bàn tay trắng cùng đam mê với sự nghiệp làm đẹp cao cả và mong muốn phụ nữ trên toàn thế giới đều được sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên mang thương hiệu Việt.

LN Cosmetics được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp được thị trường đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả mang đến cho khách hàng. Sản phẩm của LN Cosmetics được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, hoàn toàn lành tính, an toàn và đem lại hiệu quả cao. Mỗi sản phẩm của LN Cosmetics trao tay khách hàng là sự kết tinh của niềm đam mê, nhiệt huyết dành cho sứ mệnh làm đẹp.

Trương Ngọc Tường Vi - Nữ CEO từ thương hiệu mỹ phẩm Việt Ảnh 2
Nguồn nhân lực từ LN Cosmetics

Không ngại thử thách, quyết tâm “dám làm dám thành công”

Mặc dù còn trẻ tuổi, CEO Trương Ngọc Tường Vi đã thể hiện năng lực điều hành, lãnh đạo của chị. Giữa thị trường mỹ phẩm đã bị bão hòa, các thương hiệu nước ngoài được ưa chuộng, việc kinh doanh một sản phẩm thuần Việt là rất khó khăn. Với chị, sản phẩm muốn đứng vững trên thị trường thì phải chứng tỏ được chất lượng. Mà chất lượng trước tiên phải thể hiện ở cái tâm làm kinh doanh của doanh nghiệp.

Thời gian đầu, Tường Vi loay hoay giữa việc đưa sản phẩm ra thị trường, làm sao để khách hàng biết đến, tạo được niềm tin với khách hàng. Trong quá trình xây dựng thương hiệu, chị cũng gặp phải sự cố mà đến tận bây giờ vẫn nhắc mãi, coi đó là một bài học nhắc nhở bản thân trong việc kinh doanh. Do sai phạm của bộ phận in ấn, một lô hàng đã bị in sai bao bì. Dù chỉ là chi tiết nhỏ, chị vẫn quyết định thu hồi toàn bộ sản phẩm. Nhiều người cho rằng chị quá cầu toàn, bao bì sai nhưng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Nhưng với chị, đưa một sản phẩm đến tay khách hàng phải thật hoàn hảo, không được dễ dãi “sai thì phải sửa, không phải cứ xin lỗi khách hàng là xong.”

Trương Ngọc Tường Vi - Nữ CEO từ thương hiệu mỹ phẩm Việt Ảnh 3

Dám vươn tầm quốc tế

Không chỉ dừng lại ở thị trường Việt, CEO Tường Vi quyết tâm đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế. Dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên rất được chào đón, LN Cosmetics đang xây dựng cơ sở tại nước ngoài, bắt đầu từ Đài Loan. “Vươn tầm thế giới” là mong muốn của mọi doanh nghiệp và thương hiệu Việt, CEO trẻ Trương Ngọc Tường Vi cũng đang tiếp tục phát triển trên con đường đó. Với mong muốn đem lại sản phẩm chăm sóc da tốt nhất đến tay mọi phụ nữ trên thế giới, Tường Vi luôn làm việc với hai trăm phần trăm tâm huyếtc và nỗ lực.

Trương Ngọc Tường Vi - Nữ CEO từ thương hiệu mỹ phẩm Việt Ảnh 4
Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất