Sao & Đời Sống

Trước giờ G buổi 'Gặp gỡ người thương', Quỳnh Trần JP ra 'tối hậu thư': 'Hãy chuẩn bị tâm lý và vui lòng không hôn Sa'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Để buổi “Gặp gỡ người thương” được diễn ra trọn vẹn nhất, mới đây, Quỳnh Trần đã ra một thông báo dặn dò mọi người những điều cần lưu ý khi đến tham dự buổi gặp mặt.

Quỳnh Trần JP đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất trong giới vlogger Việt Nam. Chính vì vậy, trong lần trở về Việt Nam lần này, Quỳnh Trần và bé Sa luôn được mọi người quan tâm và theo dõi sát sao đến từng nhất cử nhất động.

Nhằm đáp lại sự ủng hộ từ phía khán giả, Quỳnh Trần đã tổ chức một buổi “Gặp gỡ người thương” vào chủ nhật (1/12) tới đây tại một nhà hát ở TP HCM. Với 200 chiếc vé, chỉ trong mười phút, tất cả đã được bán sạch. Điều này đủ để cho thấy sức hút của cặp đôi mẹ con vlogger này “khủng” đến nhường nào.

Để buổi “Gặp gỡ người thương” được diễn ra trọn vẹn nhất, cứ dăm ba bữa, Quỳnh Trần lại lo lắng dặn dò mọi người những điều cần lưu ý khi đến tham dự buổi gặp mặt. Mới đây nhất, trước giờ G, bà mẹ bỉm sữa này lại tiếp tục ra “tối hậu thư” hết sức quan trọng.

Không quay phim, livestream, đến đúng giờ, không xả rác,… là những dặn dò đầu tiên mà Quỳnh Trần muốn những người tham dự thực hiện, tuy nhiên, mọi thứ không dừng lại ở đó.

Vlogger “cảnh báo” mọi người nên chuẩn bị tâm lý trước khi đến. Tưởng đâu có điều gì đó giật gân, bất ngờ nhưng hóa ra chỉ là Quỳnh Trần sợ mọi người thất vọng vì không có “những tiết mục bom tấn” nào cả nên mới dặn khéo “người thương”.

Chưa dừng lại ở đó, Quỳnh Trần còn nhắc mọi người rằng: “Mình có thể ôm nhau nhưng vui lòng kiểm soát đà ôm, độ ôm và cách ôm”. Có vẻ bà mẹ một con này đang lo sợ mọi người quá khích và nhấn chìm mình trong “hàng vạn những cái ôm ấm áp” đây mà.

Đặc biệt nhất, Quỳnh Trần nhấn mạnh: “Vui lòng không hôn Sa, nụ hôn đầu đời của ẻm là của ba, của mẹ và những nụ hôn tiếp theo nên là của bồ ảnh mai này”. Được biết, Sa có sức hút cực kỳ lớn, đôi khi còn hơn cả mẹ mình. Chính vì vậy, lời dặn này chính là một cách để bé Sa đỡ sợ hãi khi xuất hiện trước nhiều người, bởi lẽ cậu bé chỉ mới 3 tuổi.

Nguyên văn những thông báo từ Quỳnh Trần JP

Mặc dù trong có vẻ khá nhiều quy tắc nhưng thông báo này của Quỳnh Trần hoàn toàn khiến mọi người vui vẻ, thoải mái và cảm thấy thuyết phục dù đầu bài viết vlogger đã cẩn thận viết: “Đây là một post thông báo có thể không thuyết phục!”.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất