Sao & Đời Sống

Tròn mắt xem giới trẻ Việt Nam chinh phục thành công trò thách đấu hot nhất Noel này!

Lê Thanh
Chia sẻ

Từ một clip của hai bạn trẻ nước ngoài, các bạn học sinh Việt Nam cũng không chịu thua kém khi nhanh chóng chinh phục được trò vận động "khoai" nhất mùa Noel năm nay.

Giới trẻ Việt Nam luôn là những người nắm bắt trào lưu cực nhanh. Chỉ cần hôm nay trên mạng xã hội xuất hiện một trào lưu hay ho nào đó, ngay lập tức những clip cover sẽ xuất hiện nhanh chóng. Chưa có 1 trào lưu nào giới trẻ Việt Nam phải chịu thua giới trẻ thế giới, ngay cả trò chơi vận động thách đấu hot nhất Noel này!

Tuy hơi khó khăn nhưng hai bạn trẻ này cuối cùng cũng xuất sắc chinh phục được trò thách đấu khá “khoai” này rồi đấy thôi!

Dù liêu xiêu, loạng choạng những 2 cậu bạn cũng đi được mấy bước đấy nhé, không phải dạng vừa đâu.

Trong tiếng nhạc nền không thể hợp lý hơn, hai bạn trẻ này cũng hoàn thành xuất sắc trò chơi vận động hot nhất Noel năm nay.

Hai cậu bạn này rất thông minh khi chọn người bắt đầu nhỏ con hơn, từ đó sẽ dễ dàng lấy được đà để cả 2 thực hiện các bước xoay vòng.

Với trò chơi này, người chơi phải thật hiểu ý nhau thì mới có thể phối hợp nhịp nhàng, tạo ra những chuyển động chính xác.

Để chinh phục thử thách này, bạn chỉ cần “chuẩn bị” một đứa bạn thân, sẵn sàng cùng bạn làm đủ trò, cộng thêm một đoạn beat vui tai tuỳ chọn. Sau đó, một người sẽ đứng làm trụ, người còn lại từ xa lao tới, ôm ngang thắt lưng người kia. Sau đó, hai người thay phiên nhấc nhau lên và xoay vòng sao cho luôn có chân của một người chạm đất.

Clip gốc của anh em nhà Williams - những người sáng tạo nên trò thách đấu thú vị nhất mùa lễ hội năm nay.

Bạn đã thử chơi trò chơi thách thức thể lực và phối hợp ăn ý với đồng đội này chưa? Hãy mau chóng tham gia trào lưu thú vị này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất