Sao & Đời Sống

Tranh cãi gay gắt việc nhiều bạn trẻ check in, giễu chợt trước nhà cựu Viện phó VKS sàm sỡ bé gái trong thang máy

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng tập trung "check in", giễu cợt trước cổng nhà cựu Viện phó VKS sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy, khiến cộng đồng mạng xuất hiện nhiều tranh cãi trái chiều.

Những ngày gần đây, vụ việc bé gái 7 tuổi bị sàm sỡ  trong thang máy tại chung cư ở TP. HCM nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Các lực lượng chức năng ở TP. HCM và Đà Nẵng, luật sư… đã vào cuộc để điều tra, xác minh vụ việc.

Theo báo Pháp Luật TP. HCM, ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, trú TP. Đà Nẵng) thừa nhận, mình là người xuất hiện trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi ông Linh cho biết mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do, thì cơn “giận dữ” của dư luận lại được tiếp tục đây lên cao trào.

Hành động cưỡng hôn của ông Linh được camera an ninh ghi lại. Ảnh cắt từ clip.

Dù chưa có kết quả điều tra chính thức từ cơ quan chức năng, thế nhưng việc liên tục xuất hiện rất nhiều chỉ trích nặng nề và những hành động khiếm nhã “đổ dồn” về gia đình ông Linh, đã vô tình gây ra áp lực rất lớn và làm đảo lộn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của những người thân của ông này.

Cộng đồng mạng photoshop gắng tấm biển lên cổng nhà ông Linh ở Đà Nẵng.

Đặc biệt, cuộc tranh cãi càng được đẩy lên đỉnh điểm khi tối qua (3/4), một số bạn trẻ ở Đà Nẵng, trong đó có cả trẻ nhỏ, đã tập trung đến trước nhà ông Linh để chụp ảnh, đùa giỡn, giễu cợt… Trong các bức hình, họ còn khoanh tròn địa chỉ nhà ông Linh nhằm gây chú ý.

Không những thế, nhóm người check-in còn photoshop lên cổng nhà Nguyễn Hữu Linh một tấm biển thông báo kèm ảnh ông này và dòng chữ: “Cảnh báo. Nhà này có biến thái dâm ô trẻ em”. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn diễn lại hành động ông Linh đã làm trong thang máy với bé gái 7 tuổi, để đăng trên mạng xã hội. Những hình ảnh này sau đó đã gây nhiều tranh luận trái chiều.

Các bạn trẻ còn diễn lại hình động ông Linh trong thang máy, để đăng lên mạng xã hội.

Tài khoản T.A bình luận: “Áp lực của dư luận còn kinh khủng hơn cả việc ngồi tù… Nhưng chuyện gì ra chuyện đó đi các bạn, cứ bình tĩnh chờ kết luận từ cơ quan điều tra và để pháp luật xử lý. Dù bản thân cũng rất phẫn nộ trước hành vi của ông Linh, nhưng việc nhiều bạn đến cổng nhà người ta và hành động như thế này thì mình không đồng ý và không có gì vui trong những bức ảnh này cả.”.

“Bé gái bị xâm phạm là trò đùa cho mấy người a dua theo đấy à?! Nếu ông Linh sai thì ông ấy phải chịu trách nhiệm, nhưng vợ con của ông ấy đâu có tội gì, chắc họ cũng đang rất 'sốc' và xấu hổ trước vụ việc này. Mọi người kéo đến trước nhà người ta rồi chụp ảnh, giễu cợt như vậy thì có khác gì quấy rối. Hãy lên án và bày tỏ sự bức xúc với hành động sàm sỡ trẻ em một cách văn minh!”, Tài khoản T.T.H chia sẻ.

Nhiều người mà còn dắt theo cả trẻ em đến chụp hình.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến bênh vực việc “dằn mặt” kẻ biến thái theo cách này và cho rằng hành động của ông Linh đáng phải chịu sự trừng phạt của “tòa án dư luận”. Đây cũng sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh và bài học đắt giá cho những kẻ có hành vi xâm hại trẻ em.

“Ai chê thì chê! Riêng mình thấy hành động này không có gì đáng trách cả. Ông này đáng nhận sự chỉ trích, lên án. Dù có thể ông Linh không bị truy tố, nhưng những việc làm thể hiện sự phẫn nộ này của cộng đồng chắc chắn sẽ là vết nhơ khó tẩy với kẻ sàm sỡ trẻ em này, cũng như cảnh báo các tên ấu dâm khác…”, bạn H.S gay gắt viết.

Dù gây nên nhiều tranh cãi, tuy nhiên hiện những bức ảnh này vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Còn các bạn nghĩ thế nào về những hình ảnh này?!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất