Thoải mái trải nghiệm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại nhất tại 'Ngày hội sức khỏe cùng Kingsport'

T.H
Chia sẻ

Ngày 25/8 tới đây, Kingsport sẽ tổ chức chương trình "Ngày hội Sức khỏe cùng Kingsport" tại Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh (Quận 10, TP.HCM) với nhiều hoạt động hấp dẫn. Bên cạnh trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Kingsport, quý khách hàng còn "rinh" về cho mình những quà tặng vô cùng giá trị

Những năm gần đây, đời sống nâng cao, mọi người ngày càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Ngoài các loại thực phẩm chức năng thì các thiết bị thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh… luôn nằm trong danh sách cần thiết mua sắm của nhiều người.

Tập đoàn thể thao Kingsport là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp máy chạy bộ, giàn tạ, máy rung, xe đạp tại nhà, xe đạp ngoài trời, ngoài ra còn có máy massage chân, ghế massage toàn thân… Các sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại với giá thành cạnh tranh, phù hợp mọi khách hàng.

Chuỗi hệ thống với gần 100 showroom Kingsport đã có mặt tại 63 tỉnh thành Việt Nam, Kingsport luôn tự hào là tập đoàn bán lẻ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sản xuất thiết bị thể thao.

Nghệ sĩ Chí Trung tham gia trải nghiệm sản phẩm.

Ngày 25/8 tới đây, Kingsport sẽ tổ chức chương trình “Ngày hội Sức khỏe cùng Kingsport” tại Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh (11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM) với những hoạt động vô cùng hấp dẫn. Qúy khách hàng thỏa sức đến tham quan và trải nghiệm những dòng sản phẩm tiên tiến, hiện đại nhất tại khu vực trưng bày Kingsport.

Ngày 25/8 tới đây, Kingsport sẽ tổ chức chương trình “Ngày hội Sức khỏe” với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Bên cạnh đó, quý khách hàng sẽ nhận được những quà tặng hấp dẫn gồm 200 máy đo huyết áp; cơ hội nhận 5 máy massage chân và 5 xe đạp tập không yên qua mỗi đợt rút thăm may mắn; 5 massage chân cho khách hàng ĐĂNG KÝ ONLINE tham dự và đến sớm nhất với giá 99.000 đồng.

Đặc biệt Kingsport khuyến mãi tháng 08 đến 42%. Ngay tại sự kiện, quý khách mua hàng sẽ nhận ngay voucher giảm thêm 5-10%, cơ hội bốc thăm may mắn để nhận xe đạp tập Xbike không yên.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất