Sao & Đời Sống

'Tiểu hoa khôi Tây Đô' khiến dân tình xuýt xoa khi khoe nhan sắc xinh đẹp như thiếu nữ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Loạt hình ảnh mới nhất của 'Tiểu hoa khôi Tây Đô' đang nhận được nhiều sự yêu thích từ phía người hâm mộ.

Cô bé Lê Huỳnh Bảo Ngọc, sinh năm 2008 nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả khi tham gia một số gameshow truyền hình và liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Gia đình là số 1… 

Bảo Ngọc từng gây ấn tượng với vai diễn Lam Chi trong series Gia Đình Là Số 1.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, Bảo Ngọc gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Có thể thấy, không còn vẻ đáng yêu như lúc nhỏ, Bảo Ngọc nay đã trưởng thành và sở hữu nét đẹp dịu dàng như thiếu nữ cùng mái tóc buông dài. Ngay sau đó, những hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích từ phía người hâm mộ.

Cô bé Lê Huỳnh Bảo Ngọc ngày nào giờ đây đã phổng phao ở tuổi 12, vóc dáng cao lớn như thiếu nữ.

Có thể thấy, Bảo Ngọc dường như đã thay đổi khá nhiều về diện mạo.

Sở hữu gương mặt thần thái đầy cuốn hút, Bảo Ngọc được cư dân mạng ưu ái đặt cho khá nhiều cái tên như: “Hoa khôi nhí Tây Đô”, “Hoa hậu tương lai”, “Bé gái có nhan sắc vạn người mê”,… Bên cạnh đó, cô bé còn có cơ hội gặp gỡ và “đọ sắc” cùng nhiều hoa hậu nổi tiếng ở Việt Nam: Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Đặng Ngọc Hân… Thậm chí, nhiều người còn dự đoán rằng, cô bé sẽ giành được giải cao khi tham gia các cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Nhan sắc Bảo Ngọc cũng được nhiều người đánh giá là chẳng hề kém cạnh so với những gương mặt xinh đẹp của các hoa hậu Việt Nam.

Hiện tại, Bảo Ngọc đang theo học tại một ngôi trường có tiếng tại Sài Gòn. Bên cạnh khả năng diễn xuất tốt, cô bé 12 tuổi này còn là một giọng ca nhí đầy tài năng, từng khiến không ít người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất