Sao & Đời Sống

'Tiểu công chúa' sang chảnh gọi tên con gái của siêu mẫu Hà Anh: Hàng hiệu đầy mình, du lịch Châu Âu lúc mới 13 tháng tuổi

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Con gái Hà Anh – bé Myla khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu núi đồ hiệu từ quần áo, đồ chơi cho đến giày dép. Bên cạnh đó, cô nhóc từng đi vi vu ở trời Tây khi mới 13 tháng tuổi.

Là “tiểu thư nhí” của siêu mẫu Hà Anh, Myla khiến nhiều người xuýt xoa trước “gia tài” hàng hiệu của mình. Dù chỉ mới 16 tháng tuổi nhưng tủ đồ áo quần, kẹp tóc, dày dép, phụ kiện của cô nhóc đã không thể đếm xuể: từ bình dân, cao cấp đến hàng hiệu đều được mẹ lựa chọn đầy đủ, chỉn chu.

Mẹ Hà Anh là stylist hoàn hảo và chu đáo nhất của cô nhóc

Bên cạnh đó, Myla còn có rất nhiều gấu bông, xe đẩy, xe đạp, đồ chơi, nhạc cụ… đều là “đồ xịn”.

Cô nhóc 16 tháng còn có vô số phụ kiện như kẹp tóc, giày dép… ton sur ton với mẹ.

Vừa mới tổ chức sinh nhật 1 tuổi cách đây chưa lâu, Myla đã được mẹ dẫn đi salon cắt tóc, làm móng, shopping… Cô nhóc luôn tỏ ra thích thú và “hưởng thụ” trước những trải nghiệm làm đẹp đầu tiên trong đời. Bên cạnh đó, thần thái sang chảnh đáng yêu của nhóc tỳ cũng khiến mọi người muốn nhìn mãi không thôi.

Biểu cảm đáng yêu của Myla khi được mẹ dẫn đi làm đẹp

Vẻ đáng yêu bụ bẫm của cô nhóc 16 tháng tuổi

“Tiểu công chúa” được thừa hưởng thần thái sang chảnh của mẹ

Mới đây, Myla đã có chuyến đi châu Âu đầu tiên cùng bố mẹ. Cô nhóc được đi dạo ở khu vực tháp Eiffel và bảo tàng Louvre, Khải Hoàn Môn Carouse (Pháp). Trước đó, Myla đã vi vu và tham quan đến các địa điểm nổi tiếng ở Anh như: cung điện Buckingham Hoàng gia.

Myla check-in cùng bố mẹ ở Pháp

Myla cùng mẹ tạo dáng bên cung điện Buckingham của Hoàng gia Anh.

Siêu mẫu Hà Anh tổ chức đám cưới năm 2016 với hôn phu là Oliver Dowden, có tên thân mật là Olly. Olly sinh năm 1984 ở Anh, kém Hà Anh 2 tuổi, là giáo viên của một trường tiểu học quốc tế tại TP HCM. Ngày 26/6/2018, cô hạ sinh con gái đầu lòng Myla ở tuổi 36.

Hiện tại, siêu mẫu Hà Anh chủ yếu dành thời gian để chăm sóc gia đình của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất