Sao & Đời Sống

Tiền đạo Văn Quyết và cuộc sống hôn nhân vạn người mơ với vợ là bà chủ xinh như hot girl

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chàng tiền đạo Văn Quyết vừa ghi bàn gỡ hòa ở hiệp 1 cực đẹp trước khung thành thủ môn tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất chính là anh vợ của hot girl Quỳnh Anh.

Dù thất bại trước Olympic UAE ở trận tranh huy chương đồng tại Asiad nhưng người hâm mộ trong nước vẫn tràn đầy niềm tin với các chân sút U23 Việt Nam, đặc biệt là gửi lời cảm ơn đội trưởng Văn Quyết.

Anh là người tung cú sút ở hiệp 1 trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE và cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đá chính của đội tuyển nước nhà tại trận này.

Đội trưởng- tiền đạo Văn Quyết.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sinh ngày 27/6/1991 tại Thạch Thất, Hà Nội, hiện đang thi đấu cho CLB bóng đá Hà Nội T&T, chung đội với Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Đình Trọng và Văn Hậu.

Văn Quyết là con út trong một gia đình có 5 anh chị em. Từ nhỏ Quyết đã có ước mơ trở thành một cầu thủ bóng đá. Năm 2005, anh đến ghi danh tập luyện tại lò đào tạo trẻ Thể Công để nuôi hy vọng trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Dưới sự chỉ bảo của các chuyên gia lò Thể Công, Văn Quyết nhanh chóng chứng minh được tài năng của mình.

Văn Quyết đam mê trái bóng từ nhỏ và gia nhập đội bóng năm 15 tuổi.

Văn Quyết từng đeo băng đội trưởng cùng U19 Quốc gia đã đánh bại U21 Thái Lan để giành chức vô địch Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên năm 2010. Văn Quyết cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này.

Văn Quyết là ông bố, người chồng mẫu mực.

Vợ hot girl của Văn Quyết.

Ngoài sân cỏ, Văn Quyết là một người chồng, người cha mẫu mực. Anh thường khoe những hình ảnh cậu con trai và những chuyến du lịch của gia đình trên trang cá nhân.

Hình ảnh của cặp đôi trong đám cưới cách đây 3 năm.

Bà xã của Văn Quyết khá khéo tay và là chủ một cửa hàng bánh và hoa tại nhà riêng.

Và khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ của anh là Huyền Mi - chị gái ruột hot girl Quỳnh Anh (bạn gái hậu vệ điển trai Duy Mạnh), bố vợ là chủ tịch CLB Sài Gòn - đại gia Nguyễn Giang Đông.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất