Chúng ta lạ lắm nhé! Có những việc đã biết là rủi ro, là không nên làm, thậm chí còn được “cảnh tỉnh” bằng vô số trường hợp đau thương trước đó, thế nhưng chúng ta vẫn cứ lao đầu vào làm với trọn vẹn sự hứng thú. Và việc đang được nhắc tới ở đây chẳng phải gì to tát đâu, đơn giản là sở thích mua hàng online mà thôi…
Những ai hay mua hàng qua mạng chắc hẳn đều sẽ ít nhất rơi vào tình trạng nước mắt ngắn dài khi đồ mình nhận được thực tế trông không như tưởng tượng. Tuy nhiên, khác biệt đến độ hàng order và hàng về tay chẳng có tí gì giống nhau như câu chuyện dưới đây thì cũng thuộc dạng hiếm hoi đấy!
Câu chuyện được một anh chàng có tên Nguyễn Viết Trí kể lại. Dẫu vậy, “nạn nhân” của pha mua hàng thảm họa này không phải bản thân chàng trai mà là một người anh chàng quen. Cụ thể thì mẹ của bạn Trí có đặt mua một chiếc váy đỏ bó eo với thiết kế phần cổ hơi lệch cùng vạt váy bên dưới khá lạ mắt.
Chiếc váy trông rất sang chảnh và nổi bật nên chắc chắn sẽ “hút hồn” những ai đang muốn theo đuổi style công sở.
Nhưng mua hàng online mà suôn sẻ thì đã chẳng có nhiều người kêu trời đến thế. Ôm biết bao kì vọng rằng sắp được diện đồ đẹp nhưng nhân vật chính trong câu chuyện lại phải ngã ngửa khi hàng được ship về tay.
Vì sao ư? Vì chiếc váy cô nhận được phải nói là hoàn toàn khác so với thứ cô định mua. Từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu, 2 chiếc váy không có điểm gì gọi là chung hết.
Ca mua hàng “siêu lỗi” này một lần nữa đã mang đến cho cư dân mạng những tràng cười sảng khoái. Có người thậm chí còn ra lời thách đố xem ai có thể tìm ra được điểm chung giữa 2 chiếc váy ở trên.
Thiên Thanh: “Tui đặt mua rèm cửa mà nó gửi cái quần đùi, còn không cho xem hàng đến khi mở ra thì… Không biết nên khóc hay cười”.
Hanna Như: “Mới đọc caption đang nghĩ chắc giống mẫu, nhưng khác màu, ai dè hai khác nhau một trời một vực”.
Cá Heo: “Bồ nhìn sao vậy nhỉ? Y chang mẫu mà chỉ khác 99% thôi chứ mấy!”.
Hạnh Phúc: “Ngoài việc cùng là váy ra thì thách bé tìm được điểm chung giữa 2 cái váy luôn đấy!”.
Oanh Trần: “Haha, thương ghê. Chắc sau pha mua hàng hết hồn này, người mua cách mặt đặt hàng order tới già”.