Sao & Đời Sống

'Thánh ăn nhí' với mái tóc 'bát úp' ngày nào nay đã lớn, gương mặt sau 4 năm vẫn khiến dân tình phì cười

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau 4 năm nổi tiếng, Tiểu Man vẫn duy trì thói quen ăn uống của mình, cô bé có thể ăn tất tần tật mọi thứ trên đời này từ các loại trái cây đến rau củ quả mà đa số những em bé nhỏ không thích.

Nhắc đến “thánh ăn nhí”, người ta sẽ lập tức nghĩ đến Tiểu Man – một bé gái sống ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Đây cũng là biệt danh theo cô bé kể từ lúc nổi tiếng đến nay.

Tiểu Man bắt đầu được cộng đồng mạng biết đến vào năm 2016 thông qua một đoạn clip ghi lại cảnh ăn uống vô cùng đáng yêu. Cô bé ăn sạch hai đĩa thức ăn trong sự vui vẻ, háo hức. Thậm chí, dù đang quấy khóc, chỉ cần đem thức ăn ra, Tiểu Man sẽ lập tức tươi vui trở lại và “chén sạch”. Khi đó, Tiểu Man mới 1 tuổi rưỡi, sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, được cha mẹ để kiểu tóc “bát úp” ngộ nghĩnh.

Sự háo ăn cùng vẻ đáng yêu của Tiểu Man nhanh chóng “gây sốt” mạng xã hội, được đông đảo mọi người nhất là những bậc phụ huynh có con nhỏ yêu mến. Mẹ của cô bé – nghệ sĩ trang điểm Đoạn Ngữ, sau đó đã ghi lại rất nhiều hình ảnh trong quá trình phát triển của con gái rồi đăng tải lên trang cá nhân và nhận được hàng triệu lượt chia sẻ

Sau 4 năm nổi tiếng, Tiểu Man vẫn duy trì thói quen ăn uống của mình, cô bé có thể ăn tất tần tật mọi thứ trên đời này từ các loại trái cây đến rau củ quả mà đa số những em bé nhỏ không thích. Dù vậy, Tiểu Man không còn ăn quá nhanh và nhiều nên mẹ cô bé đã hạn chế đăng clip ăn uống của con gái.

Tuy nhiên, ngày 9/6 vừa qua, mẹ Tiểu Man đã bất ngờ chia sẻ lại những đoạn video đầu tiên giúp con gái nổi tiếng. Cô viết: “Ngày này 4 năm trước, Tiểu Man được 1 tuổi 5 tháng lẻ 19 ngày. Ngày này rất đáng để kỷ niệm vì đó là ngày đầu tiên con bé trở thành người nổi tiếng”.

Lên 6 tuổi, ngoại hình của Tiểu Man đã đổi khác nhiều so với ngày bé song nụ cười tít mắt đáng yêu, những biểu cảm tinh nghịch của cô bé vẫn vậy. “Thánh ăn nhí” vẫn để kiểu mái Maruko nhưng phần sau đã nuôi dài, trông chững chạc, nữ tính hơn nhiều.

Hiện, mẹ Tiểu Man đã sinh thêm em, cô bé cũng trở thành chị cả trong nhà. Hình ảnh chăm sóc và chơi đùa cùng em của Tiếu Man cũng nhận được nhiều lượt thích và bình luận khen ngợi.

Được biết, Tiểu Man sinh ngày 20/12/2014. Cô bé được truyền thông Trung Quốc gọi là người nổi tiếng nhỏ nhất khi được đông đảo người theo dõi từ 19 tháng tuổi. Hiện, trang cá nhân của “Thánh ăn nhí” đã có hơn 2 triệu lượt theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất