Sao & Đời Sống

Tâm Tít lên tiếng 'đáp trả' khi bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ: 'Đẹp tự nhiên, xấu theo chất riêng, đừng nhầm lẫn nhé'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trước những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Tâm Tít đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định đó chỉ là do make up.

Sau khi kết hôn, Tâm Tít không còn tham gia showbiz mà chỉ tập trung vào kinh doanh và chăm sóc tổ ấm của mình. Có thể thấy, dù đã là mẹ hai con nhưng “hotgirl đời đầu” vẫn ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Mới đây, trong loạt ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, Tâm Tít khiến cư dân mạng bất ngờ khi xuất hiện với nhan sắc khác lạ: đôi mắt to, môi hơi dày và lối make up đậm. Ngay lập tức, nhiều người đã cho rằng cô can thiệp dao kéo để có nhan sắc như hiện nay.

Nhan sắc khác lạ của Tâm Tít trong bức ảnh mới đăng tải

Vốn là người im lặng trước mọi lời đồn xung quanh, song lần này, Tâm Tít đã lên tiếng “đáp trả” nghi vấn thẩm mỹ một cách vô cùng sắc sảo. Cô cho biết mình không hề “dao kéo”, gương mặt trông khác hơn trước hoàn toàn do make up.

“Bà chị bảo hot trend bây giờ là mắt xếch, môi tều nên họa mặt em như vậy. Chứ lâu không up ảnh mà nhiều người vào hỏi có phải em mới phẫu thuật thẩm mỹ gì trên mặt không. Em cứ phải giải thích em mệt quá”. Phương châm của em là làm đẹp nhưng phải tự nhiên. Có xấu cũng phải xấu theo chất riêng, không bao giờ được nhầm lẫn nhé”, Tâm Tít khẳng định.

Tâm Tít đã phủ nhận chuyện dao kéo và khẳng định gương mặt mình khác lạ là do make up.

Bên cạnh những lời nói nghi ngờ, cho rằng cô phẫu thuật thì số khác lại nhận xét Tâm Tít vẫn đẹp như những ngày đầu và không có gì thay đổi.

“Nhìn lạ quá chị ơi, nhưng vẫn đẹp, em biết chị xinh từ lâu rồi, mặt mộc cũng đẹp”.

“Xếch với tều cũng không làm chị giảm đẹp. Chị cần gì phải giải thích, cho người ta nghĩ vậy đi”.

Tâm Tít sở hữu vẻ ngoài mặn mà, quyến rũ đặc biệt những thay đổi rõ rệt trên cơ thể cô khiến không ít lần vướng phải nghi án dao kéo

Nhan sắc trong trẻo của Tâm Tít khi mới bước chân vào showbiz

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989. Dù không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng cô được khán giả chú ý ngay từ ngày đầu bước vào showiz bởi khuôn mặt tròn xinh xắn và trong sáng. Sau khi lên xe hoa với thiếu gia ở Hà thành và có hai tiểu quý tử, bà mẹ hai con càng trở nên sắc sảo, xinh đẹp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất