Sao & Đời Sống

Tâm Tít bị dọa tung 'tin sốc' lên mạng, Huyền Baby để lại một câu 'xanh rờn' nhưng đầy ẩn ý

Đinh Anh
Chia sẻ

Hội bạn thân xinh đẹp, thành công và tình cảm dành cho nhau càng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong số những hot girl nổi tiếng và xinh đẹp đời đầu chắc chắn không thể không kể đến 2 cái tên tiêu biểu là Tâm Tít và Huyền Baby. Ở tuổi 30, cả Tâm Tít và Huyền Baby đều sở hữu cuộc sống đáng mơ ước sau khi kết hôn với những thiếu gia và doanh nhân giàu có. Trước đây, cả hai đều đã từng dấn thân vào nghệ thuật nhưng cái duyên với showbiz đều vẫn chưa tới.

Sự giống nhau về xuất phát điểm cũng như lựa chọn hôn nhân dường như đã khiến cả 2 trở nên vô cùng thân thiết. Mới đây, sau khi Tâm Tít đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc mình bị dọa “bóc phốt” trên mạng xã hội, Huyền Baby đã nhanh chóng để lại một bình luận xanh rờn, ngắn gọn: “Đẹp quá mà bạn” khiến những người yêu thích và theo dõi cả 2 đều vô cùng phấn khích.

Không những thế bà xã Tuấn Hưng, Hương Baby cũng nhanh chóng bày tỏ cảm xúc với Tâm Tít và đồng cảm: “Xinh nên hay bị thị phi lắm”.

Hội bạn thân xinh đẹp, thành công và tình cảm dành cho nhau đã khiến nhiều người tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ. Cả 3 đều dấn thân vào kinh doanh làm đẹp và đạt được những thành công rực rỡ, là nơi nhiều chị em bỉm sữa ghé tới để “hỏi thăm bí quyết dáng đẹp da xinh”.

Cụ thể dòng trạng thái mà Tâm Tít chia sẻ trên mạng xã hội như sau:

“Bỗng 1 ngày thấy list friend Facebook mình like status: “Có ai hóng phốt Tâm Tít (không… ghi mình là đâm… mới đau chứ). Tên bà nội mình đặt cho mình mà nỡ lòng nào chế giễu mình thế.

Ai cũng có 1 cái tên và tự hào về nó mà ! Sao nỡ lấy tên em ra làm trò đùa như thế, trong cái nhóm… Nghe tên nhóm đã thấy khó hiểu, sợ hãi, nguy hiểm biêt chừng nào. Bóc xong lại tự xoá chắc kiểm chứng lại thông tin .Đùa! Bóc chả có tâm gì cả.

Khổ cũng toàn trai xinh, gái đẹp, mặt mũi thông minh sáng sủa mà lắm chuyện thế! Hoá ra add Facebook nhau chỉ để rình có phốt à! Em đau quá ai thấu nỗi đau này.

Xin phép huỷ kết bạn hết với những người như vậy! Dành chỗ cho những người tử tế, đàng hoàng muốn kết bạn với mình.

Các bạn có biết Facebook là nơi:

- Cập nhật tin tức, kiến thức, xu thế.

- Cải thiện chất lượng và tốc độ của báo chí và dịch vụ công.

- Kết nối bạn bè, gia đình, cộng đồng.

- Kết nối yêu thương và hòa nhập quốc tế.

- Cải thiện kỹ năng sống, kiến thức.

- Kinh doanh, quảng cáo miễn phí.

- Tiết kiệm kinh phí, thời gian, sức lao động và thân thiện với môi trường.

- Giải trí.

- Khuyến khích, phát huy tài năng.

- Bày tỏ và kiểm soát cảm xúc.

Cái gì quá cũng không tốt phải không các bạn? Thế nào là vừa đủ là do kỹ năng, sự thông minh và nhạy cảm của các bạn chủ sở hữu tài khoản mạng xã hội của mình và chủ sở hữu chính cuộc sống cá nhân của mình. Hãy cùng là những người sử dụng thông minh, văn minh và đúng mực các bạn nhé.”

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất