Show hẹn hò vừa gặp đã hôn bất chấp trước mặt 'tình địch' khiến dân mạng thảng thốt

An Nhiên
Chia sẻ

Theo luật của show hẹn hò này, cô gái sẽ hôn lần lượt hai chàng trai và chọn ra người có nụ hôn khiến cô thích nhất để hẹn hò.

Có lẽ số lượng người độc thân đang tăng dần theo cấp số nhân cùng với các show hẹn hò bỗng nở rộ. Nếu như “Vì yêu mà đến” thích hợp với những cô nàng thích mơ mộng đến soái ca Hàn Quốc thì “Bạn muốn hẹn hò” trưởng thành hơn khi cả hai chưa từng biết gì về nhau. Ở đó nhờ “ông mai bà mối” cả hai sẽ từng bước tìm hiểu đối phương, đồng hành cùng họ còn có người thân.

Tuy nhiên ở cả hai show hẹn hò này lâu lâu mới có một cặp đôi thực sự nổi lên. Dường như chúng thiếu yếu tố gây sốc đề thu hút khán giả theo dõi mình. Không biết có phải vì lý do này hay không mà mới đây, một show truyền hình đầy đủ yêu đó kịch tích - sốc - sến có tên Date & Kiss đã ra đời. Ngay từ tập đầu tiên, show này đã thể hiện khả năng “câu khách” của mình khi thu về 360k lượt view trên Youtube.

Cô gái sẽ hôn lần lượt 2 anh chàng và chọn ra người mình thích nhất.

Theo đó, có 3 người chơi (1 cô gái, 2 chàng trai) đến chương trình để tìm kiếm người yêu. Tuy nhiên thay vì trò chuyện như các show trên thì Date & Kiss sẽ cảm nhận nhau qua… nụ hôn.

Vòng 1 - giấu mặt, cả hai anh chàng sẽ lần lượt hôn cô gái để họ cùng tìm kiếm những cảm nhận đầu tiên về đối phương.

Vòng 2, cặp đôi tháo mặt nạ và hôn nhau trong phòng kín. Một trong hai chàng trai sẽ ngồi nhìn “tình địch” chinh phục cô gái qua nụ hôn như thế nào.

Cuối cùng, cô gái sẽ lựa chọn anh chàng có nụ hôn mà mình thích nhất để hẹn hò.

Ngay phía dưới phần bình luận rất nhiều khán giả choáng khi cảnh 2 chàng trai hôn cô gái được quay và phát sóng chân thật cả hình lẫn âm thanh. Show Date & Kiss tập trung vào việc tìm kiếm sự đồng điệu về thể xác, điều này chưa phù hợp với văn hóa và chuẩn mực của người Việt.

“Tình yêu chân thành đâu phải chỉ có thể xác! Mới gặp chưa tìm hiểu mà đã lao vào hôn như chưa bao giờ được hôn thế kia thì tình cảm ở đâu ra. Mình nói hơi thằng nhưng không phù hợp, tình yêu chắc được tuần là căng”, tài khoản Đ.L.K viết.

“Nhân văn ở đâu trong khi chương trình được chiếu rộng rãi trên Youtube, trẻ con sẽ nghĩ sao về hành động này!” một tài khoản thắc mắc.

“Mình là đàn ông, mình không thể chấp nhận người con gái được gọi là bạn gái phút trước hôn mình, phút sau hôn người khác. Sau đó lựa chọn như một “món hàng” như vậy!”, tài khoản Đ.T viết.

Hiện gameshow này vẫn đang bị đông đảo mọi người “ném đá”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất