Liên quan đến sự việc ”nữ sinh Vũng Tàu đặt 20 ly trà sữa rồi bùng đơn”, mới đây, shipper trong câu chuyện đã thông báo trên trang cá nhân diễn biến mới nhất của câu chuyện.
Theo đó, shipper Lâm Tú Ngân đã tóm tắt lại cụ thể vụ việc như sau:
”Ngày 7/6/2019 lúc 4h mấy chiều, em có nhận đơn hàng 20 ly trà sữa trị giá 1 triệu 2. Lúc nhận thì cũng hơi sợ vì đơn quá lớn. Rồi em bắt đầu theo quy trình điện thoại cho khách xác nhận, nhưng vẫn còn hơi lo nên có nhắn tin cho khách qua App. Khách vẫn trả lời rồi nói chuyện các kiểu nên em cũng yên tâm.
Đến lúc nhận hàng và giao đến nơi khách hàng đặt thì không liên lạc được với khách hàng. Sau đó em nhờ các anh em trong nhóm và tổng đài hỗ trợ”.
Cuối cùng, shipper xui xẻo này cũng đã được Grab bồi hoàn tối đa 1 triệu theo quy tắc bồi hoàn của công ty. Đáng chú ý là đơn trà sữa này có giá trị 1triệu 2 - đồng nghĩa với việc shipper bị ”lỗ' 200 ngàn cũng như tiền xăng và công đi lại từ cú bom hàng này.
Nhân được kinh nghiệm quá đau thương, Lâm Tú Ngân cũng đã đưa ra một số lời khuyên gửi đến những ai đang làm shipper giao đồ ăn, để tránh việc bị bom hàng như trên.
Cũng bên dưới bài viết, ngay phần bình luận, Lâm Tú Ngân cũng khẳng định bên phía gia đình của nữ sinh kia đã xin lỗi và hứa đền trả số tiền thiệt hại. Nhưng hiện tại, chưa biết chính xác là đã bồi thường hay chưa.
Trước đó, nữ sinh P.T - người được cho là có số điện thoại đặt trà sữa rồi bùng - lên tiếng khẳng định mình bị oan, gỉai thích rằng đó là lỗi lầm của em trai và đăng ảnh màn hình tin nhắn có nội dung xin số tài khoản của shipper để chuyển tiền bồi thường. Tin nhắn này sau đó đã bị cư dân mang bóc là tin nhắn ”fake”