Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sao & Đời sống

Shark Hưng từng tham gia phim 'Hoa cỏ may' thần thái ngang ngửa diễn viên chuyên nghiệp

An Nhiên (Tổng Hợp) Theo dõi Saostar trên google news

Không ngờ Shark Hưng ngoài vai trò doanh nhân còn có khá nhiều tài lẻ như nấu ăn, chơi guitar… đặc biệt là diễn xuất khiến dân tình nhiều phen đổ gục.

Có lẽ cư dân mạng đã quá quen với Shark Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch HĐQT Cenland. Anh được biết đến nhiều qua chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa đầu tiên vào năm ngoái. Năm nay, anh tiếp tục trở thành nhà đầu tư hỗ trợ các start-up khởi nghiệp và tìm kiếm những cơ hội hợp tác làm ăn mới.

Shark Hưng luôn gây ấn tượng với khán giả bởi cách trao đổi gần gũi, hài hước, đặc biệt là những chia sẻ nói trúng “tim đen” của những người trẻ khởi nghiệp.

Shark Hưng được lòng khán giả vì phong cách vui vẻ, hài hước.

Ngoài vai trò doanh nhân, Shark Hưng còn sở hữu bộ sưu tập tài lẻ như nấu ăn, ca hát, chơi guitar… Chính sự đa tài và thân thiện của anh đã khiến bao người “lụi tim”. Hơn nữa, mới đây cư dân mạng còn tìm ra thêm một tài năng của Shark Hưng đó là diễn xuất. Anh từng tham gia một vai nhỏ trong bộ phim “Hoa cỏ may” phần 3 chiếu hồi tháng 10/2017.

Phân đoạn Shark Hưng tham gia chỉ kéo dài 1 phút nhưng anh đã hoàn thành vai diễn xuất sắc. Thậm chí dân mạng còn khen ngợi anh diễn xuất không thua kém diễn viên chuyên nghiệp.

Anh hoàn thành xuất sắc vai diễn cùng với diễn viên Trung Anh.

Cũng thần thái kém gì đâu!

Chia sẻ với Helino, Shark Hưng cho biết, khi anh đang chơi golf ở Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) thì được đạo diễn Lưu Trọng Ninh nhờ tư vấn cho một cảnh quay về chơi golf. Khi ấy, anh chủ động xin đạo diễn Ninh một vai. Anh đã được giao vào vai giống mình ở ngoài đời - một doanh nhân kinh doanh bất động sản, chơi golf.

Là doanh nhân thành đạt, người chồng vừa lãng mạn vừa đảm đang kiêm thêm vai trò diễn viên, Shark Hưng cứ thế này làm sao mà không ngưỡng mộ!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết An Nhiên (Tổng Hợp)

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất