Sao & Đời Sống

Sau nhiều tranh cãi, VTV ngừng đưa hot girl bình luận World Cup 2018

Nguyệt
Chia sẻ

Trước và sau trận đấu World Cup gần đây của VTV đã không còn sự có mặt của các hot girl.

Kể từ hôm khai mạc World Cup, chương trình bình luận trước và sau các trận đấu của VTV đều có sự xuất hiện của các hot girl xinh đẹp. Ở mỗi trận đấu, mỗi cô gái xinh đẹp đại diện cho đội tuyển gây chú ý khi ngồi cạnh ba chuyên gia bóng đá hay bình luận viên để đưa ra đánh giá.

Tuy nhiên, trong những chương trình bình luận các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018 gần đây của VTV không còn sự xuất hiện của các hot girl. VTV chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào liên quan đến sự thay đổi này.

Sự xuất hiện của các hot girl đã gây nhiều tranh cãi.

Trước đó, 32 cô gái xinh đẹp được chọn đại diện cho các đội tuyển có mặt tai Worl Cup 2018. Họ đưa ra các tranh luận, dự đoán về kết quả trận đấu. Tuy nhiên các người đẹp thường vấp lỗi ngớ ngẩn về kiến thức bóng đá khiến người xem không khỏi khó chịu.

Một hot girl từng vô tư chia sẻ: “Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2002, thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho và… Pele”. Trên thực tế, Pele là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất được tôn vinh là “vua bóng đá” nhưng ông giải nghệ từ năm 1977.

Sự thiếu hiểu biết của các hot girl khi tham gia bình luận về các trận đấu trong World Cup 2018 gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều. Có nhiều người cho rằng, đây là cách để VTV lôi kéo khán giả và nó cũng không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến phản đối rất gay gắt và nhận xét sự có mặt của các cô gái xinh đẹp là thừa.

Sau VTV, kênh truyền hình K+ cũng để MC mặc bikini khi dẫn chương trình về dự đoán kết quả các trận mang tên “Tiên tri nước Nga” trong World Cup 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất