Sao & Đời Sống

Sau ly hôn, cuộc sống của người vợ đầu ca sĩ Lam Trường bây giờ ra sao?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau khi ly hôn, Ý An – vợ cũ Lam Trường đã tìm được bến đỗ mới và đang có cuộc sống hạnh phúc nơi trời Tây.

Là một nam ca sĩ tài năng, được nhiều người mến mộ nhưng cuộc sống hôn nhân của Lam Trường lại không mấy suôn sẻ. Anh kết hôn người vợ đầu là Ý An và có một cậu con trai. Tuy nhiên, năm 2011, cả hai bất ngờ “đường ai nấy đi”.

Ý An và Lam Trường

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Ý An tái hôn với một bạn đại học cũ. Đám cưới cả hai được tổ chức bên bờ biển lãng mạn và chỉ mời những người thật sự thân thiết như gia đình, bạn bè.

Hiện tại, vợ cũ Lam Trường đang định cư tại Mỹ. Cô đích thị là người vợ đảm đang khi luôn chăm sóc chồng và con chu đáo mình bằng những bữa ăn ngon. Ý An và chồng mới cũng đã có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên, cô hiếm khi tiết lộ hình ảnh chồng mình.

Hình ảnh con trai thứ hai và con trai đầu (với Lam Trường) của Ý An.

Ý An luôn chăm sóc chồng con bằng những bữa ăn ngon

Bên cạnh việc trở thành một người vợ hết mực vì chồng con, Ý An còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng thon gọn dù đã hai lần sinh con. Bất cứ khi nào cô đăng ảnh của mình lên trang cá nhân cũng được dân tình bình luận khen ngợi.

Ý An được khen ngợi vì sự trẻ trung dù đã làm mẹ của hai con

Về Lam Trường, sau khi ly hôn, anh cũng kết hôn với bạn gái kém mình 17 tuổi có tên Yến Phương. Trước khi kết hôn, cả hai đã có 4 năm quen biết và tìm hiểu nhau. Như Ý An, cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ cũng vô cùng đầm ấm và hạnh phúc bên vợ con của mình. Được biết, năm 2018, Yến Phương sinh con đầu lòng và nhận được nhiều lời khen ngợi khi nhanh chóng lấy lại được vóc dáng sau sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất