Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sao & Đời sống

Sau khi làm việc với Sở Thông tin Truyền thông TP HCM vì đưa tin sai lệch về dịch virus corona, Cát Phượng nói gì?

Cát Phượng đã đến Sở Thông tin Truyền thông TP HCM để làm việc vào ngày 10/2 vì đưa thông tin sai lệch về virus corona.

Theo lịch hẹn, sáng 10/2, Cát Phượng đã có mặt tại Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM để làm việc sau khi chia sẻ những thông tin thiếu chính xác về virus corona trên mạng xã hội.

Nghệ sĩ Cát Phượng

Sau khi đã hoàn tất việc giải trình tại Sở, trên trang cá nhân, nữ diễn viên thừa nhận mình sai và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Cát Phượng viết:

Chào cả nhà !

Sáng nay, 10/02/2020, lúc 9 giờ sáng, Cát hớn hở đến Phòng Thanh Tra của Sở Thông tin - Thể thao để làm việc theo đúng lời mời và nói lời xin lỗi đến Nhà Nước vì Cát đã chia sẻ một bài. Trên bài share Cát có ghi: “Biết nói gì đây? Làm ơn nghĩ cho dân”. Câu này Cát nói Nhà Nước không biết nghĩ cho dân và Cát rất xin lỗi Nhà Nước khi viết như vậy. .

Và lần nữa xin lỗi khán giả. Cát xin lỗi tất cả mọi người kể cả anh chị em báo chí. Cát nhận mình sai vì chia sẻ bài sai lệch. Dịch bệnh đến tận bây giờ ở các Quận 1,3,5,7 vẫn chưa ai nhiễm bệnh. Cát xin lỗi rất nhiều!”.

Cát Phượng xin lỗi khán giả trên trang cá nhân

Trong biên bản làm việc, Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM cho rằng bài chia sẻ trước đây của Cát Phượng gây ảnh hưởng xấu đến trật tự xã hội, vi phạm Điểm e, Khoản 1, Điều 5 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin mạng.

Thêm vào đó, Cát Phượng phải chịu trách nhiệm bị xử phạt hành chính về hành vi cung cấp nội dung thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự xã hội theo Điểm a, Khoản 3, Điều 64 Nghị định 174/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện.

Biên bản làm việc của Cát Phượng với Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM

Trước Cát Phượng, Ngô Thanh Vân và Đàm Vĩnh Hưng cũng đã làm việc với Sở vì đưa thông tin sai sự thật.

Đàm Vĩnh Hưng đưa thông tin sai sự thật cũng đã bị Sở mời làm việc

Sau nhiều lần dời lịch hẹn, Ngô Thanh vân cũng đã tới Sở làm việc vào ngày 7/2

Ông Từ Lương Phó Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM cho biết, hướng giải quyết hiện tại đã đủ sức nặng đối với nghệ sĩ, bằng chứng là họ đã gỡ tất cả những thông tin đăng tải trước đó xuống một cách tự nguyện và cũng bày tỏ thiện chí hợp tác với Sở.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Xuân Tuyền

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất