Sao & Đời Sống

Sau chiến thắng bất ngờ, dân mạng phát sốt vì cặp đôi song sinh chuẩn 'soái ca' của đội tuyển Nga

Vương Phi
Chia sẻ

Sở hữu chiều cao lý tưởng trên 1m80, 2 chàng cầu thủ song sinh đều chơi bóng ở vị trí tiền vệ và khiến người khác ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng chuyền bóng cực đỉnh mà còn vì vẻ đẹp trai, phong độ ngời ngời.

Chiến thắng của nước chủ nhà Nga trước đội tuyển Tây Ban Nha trong vòng 1-8 World Cup 2018 đã khiến toàn thế giới sửng sốt. Kết quả bất ngờ này cũng khiến người ta chú ý nhiều hơn đến tất cả các cầu thủ góp mặt trong đội bóng xứ sở Bạch Dương. Trong số những chân sút được fan gọi tên, cặp sinh đôi điển trai Alexey và Anton Miranchuk (khoác áo lần lượt 15, 16 cho đội tuyển quốc gia) được chú ý hơn cả.

Cặp đôi cầu thủ là anh em song sinh.

Hiện tại, họ đang là những gương mặt trẻ nhất trong đội tuyển quốc gia Nga.

Được biết, Alexey và Anton Miranchuk sinh ngày 17/10/1995 tại thành phố Slavyansk-na-Kubani, Nga. Hiện tại, họ đang là 2 trong 3 cầu thủ trẻ nhất đội tuyển quốc gia Nga tại World Cup 2018. Hai anh em cùng sở hữu chiều cao nổi bật trên 1m80.

Anton Miranchuk (trái) cao 1m82 và là tiền vệ được đánh giá chuyền bóng rất tốt.

Cả hai bộc lộ năng khiếu với bóng đá ngay từ nhỏ. Sau này, họ theo học tại trường bóng đá Olimp ở Slavyansk-na-Kubani rồi chuyển tới Moscow để gia nhập đội trẻ Spartak Moscow. Sau đó, cặp sinh đôi được mời về chơi cho CLB Lokomotiv Moscow trong số áo 59 (Alexey) và 60 (Anton).

Alexey Miranchuk sở hữu chiều cao 1m85, có 19 lần góp mặt ở giải đấu quốc tế và ghi được 4 bàn thắng, trong đó đáng chú ý là pha làm bàn vào lưới Bỉ và Tây Ban Nha. Anh từng giành danh hiệu cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc tại Russian Premier League 2013-2014. Nam cầu thủ chơi bóng ở vị trí tiền vệ cho đội tuyển quốc gia Nga từ năm 2015.

Alexey Miranchuk (phải) sở hữu chiều cao 1,85 m, có 19 lần góp mặt ở giải đấu quốc tế và ghi được 4 bàn thắng.

Trong khi đó, Anton Miranchuk (trái) cao 1m82, có ít kinh nghiệm thi đấu hơn anh trai với 6 lần góp mặt ở giải đấu quốc tế. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia từ năm 2017.

Ngoài khả năng chơi bóng xuất sắc, cả hai còn là những người nổi tiếng trên mạng xã hội. Instagram của họ có hơn 205k người theo dõi. Đặc biệt, đến giờ này, 2 chàng trai vẫn thuộc dân F.A nữa nhé!

Cặp song sinh có gương mặt giống hệt nhau.

Instgram của 2 người rất đông fan theo dõi.

Dù bận rộn nhưng họ rất thường xuyên cập nhật hình ảnh lên mạng xã hội.

Khoảng năm 2015-2016, Anton thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm bên bạn gái tóc vàng xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất