Sao & Đời Sống

Rộ tin đồn Công Phượng đang hẹn hò với gái xinh, cùng đi du lịch khắp châu Âu

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ xuất hiện cùng một địa điểm, cùng một thời gian với nhau khi sang châu Âu, trên trang cá nhân, bạn gái tin đồn của Công Phượng còn đổi cả ảnh bìa là hình chàng cầu thủ.

Trong khi dàn cầu thủ Việt Nam người đã yên bề gia thất, kẻ dính tin đồn hẹn hò hết người này đến người khác thì Công Phượng vẫn “lẻ bóng” và không chia sẻ chuyện đời tư kể từ khi chia tay mối tình trước.

Tuy nhiên, mới đây, cầu thủ số 10 này được dân tình cho là đang hẹn hò với một cô gái có tên là Viên Minh , tốt nghiệp ĐH RMIT chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

Cụ thể, vào 20/12, Viên Minh “tình cờ” xuất hiện ở Hà Lan đúng ngày Công Phượng qua đây thăm Đoàn Văn Hậu. Vài ngày tiếp theo, cô lại check - in nước Bỉ khi chàng tiền đạo số 10 cũng đang ở Bỉ. Lập tức, cư dân mạng cho rằng có lẽ cả hai đã đi du lịch khắp châu Âu trong tháng 12 vừa qua.

Công Phượng đến Hà Lan thăm Văn Hậu

Khi ấy, Viên Minh cũng check-in ở Hà Lan

Sau đó, Công Phượng chụp ảnh tại Bỉ

“Trùng hợp” thay, Viên Minh cũng ở Bỉ vào thời gian ấy

Chưa dừng lại ở đó, cô cũng đổi ảnh bìa thành hình Công Phượng với áo đấu số 10 quen thuộc kèm chú thích: “Mình mượn tấm hình mình khen chú mình”. Dưới bình luận, khi bạn bè nhờ Viên Minh xin chữ ký Công Phượng, cô còn hài hước nói rằng: “Chữ ký nào cũng như nhau mà, hôm nào chị ký cho 10 chữ”.

Bạn gái tin đồn đăng ảnh Công Phượng lên trang cá nhân

Viên Minh - Bạn gái tin đồn của Công Phượng

Đây mới chỉ là những suy đoán từ cư dân mạng thông qua những bức hình lẫn bài đăng của Viên Minh. Hiện tại, cả hai chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ với nhau, tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đang mong muốn Công Phượng tìm được tình yêu mới bởi các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam gần như đều đã có cặp, có đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất