Sao & Đời Sống

Rich kid Nhất Hoàng chọn ở lại Mỹ để tránh dịch COVID-19, tranh thủ 'đu idol' trong những ngày chỉ ở nhà

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Với tình hình diễn biến ngày một phức tạp của COVID-19, rich kid Nhất Hoàng đã chọn cách ở lại Mỹ để tránh dịch.

Nhất Hoàng được biết đến là một trong những rich kid có gương mặt điển trai cùng phong cách đậm chất Hàn Quốc. Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng Nhất Hoàng đã có cuộc sống sang chảnh khó ai bì kịp. 10X cũng rất chăm chỉ check-in cùng đồ hiệu và khoe ảnh đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới tại trang cá nhân. Cuộc sống cá nhân của rich kid này luôn thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Nhất Hoàng là một trong những rich kid nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Được biết hiện tại, Nhất Hoàng đang theo học một trường công tại Los Angeles (Mỹ). Thế nên trước diễn biến ngày một phức tạp của dịch COVID-19, chắc hẳn cậu bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhất Hoàng đã chọn cách ở lại Mỹ chứ không về Việt Nam vì bây giờ nếu về cũng khá nguy hiểm. Những ngày này 10X cũng chỉ ở nhà chứ không ra ngoài nhiều như trước.

Nhất Hoàng từng gây chú ý khi chụp hình cùng các thành viên trong nhóm Black Pink. (Nguồn: AKI giải trí)

Đối mặt với việc ở nhà nhiều sẽ sinh ra cảm giác buồn chán, Nhất Hoàng đã chọn cách “đu” idol, cậu bạn đã đặt mua những ấn phẩm có Jennie (Black Pink) trên trang bìa. Nếu chăm chỉ theo dõi trang cá nhân của Nhất Hoàng, có thể dễ dàng thấy cậu bạn thường chia sẻ hình ảnh của các nhóm nhạc yêu thích lên trang cá nhân như BTS, iKon, Wanna One, TWICE và Black Pink.

Anh chàng chọn việc đu idol trong những ngày tránh dịch.

Rich kid sinh năm 2003 cũng thường xuyên tham gia concert của các sao Kpop. Trước đó, Nhất Hoàng cũng từng khiến nhiều Blink Việt Nam (cộng đồng fan Black Pink) phải đỏ mắt “ghen tỵ” khi chia sẻ ảnh selfie cùng 4 thành viên nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất