Sao & Đời Sống

Mặc kệ mẹ Quỳnh Trần xúc động, bé Sa vẫn một mình 'quậy banh' sân khấu buổi offline

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chiều ngày 1/12, buổi ‘Gặp gỡ người thương’ của Quỳnh Trần JP đã thu hút đông đảo mọi người tham gia, từ những bạn trẻ tuổi đôi mươi cho đến các bà mẹ bỉm sửa.

Sau một thời gian dài chờ đợi, chiều nay (1/12), những khán giả yêu quý Quỳnh Trần và bé Sa đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với hai mẹ con. Buổi “Gặp gỡ người thương” đặc biệt này đã thu hút đông đảo mọi người tham gia, từ những bạn trẻ tuổi đôi mươi cho đến các bà mẹ bỉm sửa.

Trước sự yêu quý từ mọi người, Quỳnh Trần xúc động chia sẻ: “Lúc đầu Quỳnh cũng không dự định tổ chức buổi gặp gỡ này đâu. Mình nghĩ lỡ mình tổ chức ra mà hổng ai đi chắc mình quê một cục luôn mọi người ơi. Cảm ơn tất cả mọi người hôm nay đã dành một chút thời gian để đến và gặp gỡ mẹ con Quỳnh. Quỳnh cảm ơn mọi người rất nhiều!”.

Mở đầu buổi gặp gỡ là sự tái hiện lại màn ăn bánh cuốn bảy màu trong không gian quen thuộc của nhà Quỳnh Trần. Dù mẹ Quỳnh có nói gì, làm gì, bé Sa vẫn tiếp tục ăn mà “chẳng màn thế sự”. Buổi gặp gỡ không khác gì một vlog ngày thường của Quỳnh Trần, vẫn nhạc hiệu ấy, lời nhắc “Sa chào cô chú đi con” và kết thúc trong tiếng “yeah yeah yeah”. Chính điều này đã tạo nên sự gần gũi, ấm cúng cho buổi gặp mặt.

Đến với buổi “Gặp gỡ người thương” lần này còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng như người mẫu Lê Thúy, ca sĩ Lyly, diễn viên Quang Trung,… Tất cả đều thừa nhận mình là fan của bé Sa và không giấu được niềm vui khi được gặp “thần tượng” của mình.

Đặc biệt, tại buổi gặp mặt, mẹ Quỳnh cũng đã tổ chức sinh nhật sớm cho Sa để mọi người có thể gửi lời chúc đến cậu bé. Lại một lần nữa, mặc kệ người khác làm gì, Sa vẫn “bất biến giữa dòng đời vạn biến”, một mình chạy nhảy, nghịch ngợm khiến ai nấy đều bật cười.

Mẹ Quỳnh tổ chức sinh nhật sớm cho Sa

Lo lắng đến “mất ăn mất ngủ”, dăm ba hôm lại dặn dò mọi người những điều lưu ý, tuy nhiên, buổi trò chuyện lần này của Quỳnh Trần đã thật sự thành công. Chính sự giản dị, hài hước và chân thành của nữ vlogger đã khiến mọi người có một buổi gặp gỡ thân tình đáng nhớ.

Trước đó, Quỳnh Trần JP là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất trong giới vlogger Việt Nam. Chính vì vậy, trong lần trở về Việt Nam lần này, Quỳnh Trần và bé Sa luôn được mọi người quan tâm và theo dõi sát sao đến từng nhất cử nhất động, nhất là buổi gặp gỡ lần này.

Với 200 chiếc vé “Gặp gỡ người thương”, chỉ trong mười phút, tất cả đã được bán sạch. Điều này đủ để cho thấy sức hút của cặp đôi mẹ con vlogger này “khủng” đến nhường nào.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất