Sao & Đời Sống

Phẫu thuật thẩm mỹ xong mà xinh đẹp quyến rũ như Thúy Vi thì ai mà không mê

Nhật Lệ
Chia sẻ

Đúng là không phải ai phẫu thuật thẩm mỹ xong cũng đều xinh đẹp. Nhưng với Thúy Vi thì cô nàng ngày càng chứng minh quyết định đi trùng tu nhan sắc của mình là đúng đắn.

Chẳng bao lâu sau clip “thả thính” cấp độ cao khiến nhiều người cảm thấy bỏng mắt với hình ảnh vô cùng xinh đẹp và thu hút đến 1 triệu lượt xem thì mới đây, hotgirl Cà Mau Thúy Vi lại khiến bao người “chao đảo” với những hình ảnh “nhá hàng” trong bộ ảnh mới do nhiếp ảnh gia Đỗ Long thực hiện đi kèm dòng chú thích: “Hôm nay chụp hot girl Thuý Vi, ở ngoài quá đẹp luôn nè.”

Hình ảnh “nhá hàng” trong bộ ảnh mới sắp ra mắt của Thúy Vi.

Nhan sắc quyến rũ của Thúy Vi trong clip dài 1 phút

Quả đúng như lời nhiếp ảnh gia này nói, trong những hình ảnh hậu trường rất dễ nhận ra Thúy Vi trong chiếc váy gợi cảm, make up kiểu công chúa cùng mái tóc dài buông xõa khiến cô thêm phần quyến rũ. Càng nhìn nhiều ảnh của Thúy Vi hiện tại, nhiều người dù không thích hotgirl này nhưng vẫn phải công nhận là Thúy Vi hậu phẫu thuật mỹ quá đẹp.

Hình tượng của Thúy Vi trong bộ ảnh mới.

Không như những hình ảnh khuôn mặt sưng vù cách đây vài tháng, gương mặt của Thúy Vi bây giờ đã vline đúng chuẩn hiện đại, cánh mũi cũng đã cao thẳng hoàn hảo hơn trước. Đặc biệt đôi mắt 2 mí sắc sảo của cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

Càng ngày nhan sắc Thúy Vi càng xinh đẹp.

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của cô nàng trong bộ ảnh mới nhất.

Cô nàng tạo dáng khêu gợi.

Rõ ràng không phải ai sau khi phẫu thuật cũng thành công và xinh đẹp quá đỗi như hotgirl Cà Mau cả. Thêm vào đó, nhan sắc đi liền với những chiếc váy gợi cảm càng tôn thêm vẻ đẹp khiến cô càng quyến rũ hơn bội phần. Hình ảnh nào của Thúy Vi cũng khiến cho mọi người chỉ có thể thốt lên: “Đẹp quá!”

Khó mà tìm ra khuyết điểm trên gương mặt cô nàng đúng không?

Vẻ đẹp “không góc chết”.

Xem ra quyết định trùng tu nhan sắc của Thúy Vi là đúng đắn đấy chứ nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất