Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sao & Đời sống

Phản ánh trong cốc trà sữa có chiếc ghim giấy sắc nhọn, cô nàng bị nhân viên 'bơ' và khinh khỉnh

Thái độ thiếu tôn trọng khách hàng của nhân viên quán trà sữa nổi tiếng ở Hà Nội bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt.

Những ngày qua hình ảnh một con ruồi nằm yên vị trong cốc trà sữa hay hình con gián to bằng đốt tay trong lọ ớt trưng ăn bánh đa trộn xuất hiện khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Thế mà mọi chuyện chưa kịp lắng xuống thì hình ảnh chiếc ghim sách sắc nhọn nằm gọn trong cốc trà sữa làm nữ hành khách suýt rách cổ họng gây hoang mang.

Hình ảnh chiếc ghim khiến fan ruột của trà sữa hoang mang.

Hôm nay, mình cùng bạn đến uống trà sữa ở đây, nhân viên thì đông nhưng tiếp đón không hề ok tí nào, cộng thêm không gian thì chật chội và rất bí. Bọn mình có order 2 cốc như nhau là Ô Long sakura kem cheese, 1 cốc thêm trân châu trắng và 1 cốc trân châu đen nhưng, đem ra thì cả 2 cốc đều trân châu đen, mình tạm cho qua. Cảm nhận đầu tiên khi uống là trân châu thì cứng và vị ô long thì dở kinh khủng, nhạt thếch. Vì là sinh viên mà, nên cố gắng uống tiếp => bỏ qua part 2.

NHƯNG uống đến 1/3 cốc thì phát hiện ra 1 mảnh ghim (bé xinh như ảnh) trong miệng, mình nghĩ đây là sơ ý nên lúc ra về có đi qua nhắc nhở mấy bạn nhân viên, có một bạn pha chế định giải thích thì bạn thu ngân lại quay sang gắt bạn ý “không cần giải thích” rồi nói với mình “xin lỗi” và quay đi luôn, cười nhẹ với vẻ mặt khinh bỉ, không quan tâm khách hàng như nào.

Lúc này thì tâm trạng kiểu ok I'm fine, mình không mong sẽ được hoàn tiền hay đền bù gì cả, chỉ muốn nhắc nhở nhân viên cẩn trọng hơn mà thái độ đáp trả như vậy làm mình rất bực. Bọn mình hiền quá chăng? Một lần và mãi mãi. Mình thấy rất ức chế và đăng bài lên đây để xả nhẹ 1 chút. Mong mọi người cẩn thận khi uống và đặc biệt tránh địa điểm này ra nhé!“, nữ hành khách bức xúc.

Hình ảnh trên được ghi tại một cửa hàng trà sữa nổi tiếng ở Hà Nội.

Được biết quán trà sữa nữ hành khách nhắc đến là một thương hiệu khá nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích ở Hà Nội. Ngay khi bài viết xuất hiện rất nhiều “khách ruột” của thương hiệu cũng như cửa hàng trên hú hồn bởi cách pha chế cẩu thả cũng như thái độ của nhân viên với khách hàng.

“May chủ thớt không uống phải chứ rách cổ họng chứ chẳng đùa. Thái độ nhân viên thì lồi lõm, quán này mình vào một lần, nhân viên thấy khách mà mặt như mất sổ gạo nên không vào lần hai. Chắc cũng không có khách nên đi qua lần nào cũng thấy đăng giảm giá”, tài khoản H.Y bày tỏ.

“Pha chế cẩu thả cho khách xong thái độ lại như vậy giờ chủ thớt mà nhập viện chắc đền không nổi. Cũng may phát hiện kịp không thì…”, tài khoản H.H.P viết.

“Nhân viên gì kỳ cục vậy, khách hàng là thượng đế họ mua bằng tiền chứ có ăn xin đâu”, một tài khoản bức xúc.

“Cạch mặt ra nhé mọi người hôm trước mình cũng mới đọc một bài bóc phốt cơ sở này xong, nay lại có tiếp”, tài khoản V.K.L viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Nam Phong

Được quan tâm

Tin mới nhất