Sao & Đời Sống

'Ông giáo' Trung Anh 1977 Vlog tung ảnh và clip cưới: Chú rể bật khóc, hạnh phúc ôm cô dâu ngay tại lễ đường

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Khoảnh khắc MC tuyên bố cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng, anh cả của 1977 Vlog đã không nén nổi xúc động, ôm chặt lấy cô dâu và òa khóc ngay trên sân khấu.

Sau khoảng thời gian dài để fan trông ngóng, ngày 1/12 vừa qua “ông giáo” Trung Anh đã chính thức theo vợ bỏ cuộc chơi. Vợ của anh chàng tên Nguyễn Thị Cúc, hiện là giáo viên. Được biết, cả hai quen nhau đã 6 năm rồi mới tiến tới hôn nhân.

Lễ cưới của “ông giáo” Trung Anh diễn ra ấm cúng bên sự góp mặt của bạn bè và người thân. Không quá rầm rộ, không nhiều hình ảnh nhưng mọi “nhất cử nhất động' của đám cưới đều thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, không để mọi người đợi lâu, chú rể Trung Anh đã đăng tải một clip chỉn chu về đám cưới của mình trên YouTube. Điều bất ngờ xuất hiện trong đoạn clip đó chính là một Trung Anh nhẹ nhàng, tình cảm và “sến” hơn rất là nhiều.

Trong clip, anh chàng đã bày tỏ niềm biết ơn cũng như tình yêu của mình đến với cô dâu.

Khoảnh khắc MC tuyên bố cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng, anh cả của 1977 Vlog đã không nén nổi xúc động, ôm chặt lấy cô dâu của mình và òa khóc ngay trên sân khấu. Chứng kiến Trung Anh rơi nước mắt, nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ, thích thú bởi cũng có lúc 'ông giáo' lại mít ướt đến vậy.

Trung Anh xúc động: “Xin cảm ơn em những tháng ngày đã ở bên cạnh anh, kể cả lúc anh chỉ có 2 bàn tay trắng, không có gì cả. Nhưng mà đến bây giờ anh biết rằng anh đã sai. Vì bàn tay anh không lúc nào “trắng” cả, nó luôn có bàn tay em ở đó. Anh cảm ơn! Và anh muốn nói một lần nữa rằng anh yêu em.

Bên cạnh đó, điều mà mọi người chú ý không kém đó chính là những câu nói đậm chất ngôn tình trong bộ ảnh cưới. Có lẽ nhiều người sẽ không tin được Trung Anh hài hước, vui tính của 1977 Vlog lại là một người tình cảm và “sến” đến thế này cơ chứ!

Trung Anh cho biết: “Mình vốn định quay clip để chiếu trong đám cưới nhưng không kịp nên đành up sau như là cách chia sẻ cảm xúc và thúc đẩy các thanh niên làm đám cưới thôi. Còn những câu ngôn tình trong clip và ảnh thì cũng bình thường vì từ khi bọn mình đang yêu, mình đã hay nói thế rồi”.

Hết bày tỏ tâm tình bằng tiếng Việt, Trung Anh lại chuyển sang tiếng Pháp: “Je t'aime. Ma vie n'a de sens qu'avec toi” (Tạm dịch: Anh yêu em. Cuộc sống của anh chỉ có ý nghĩ khi có em ở bên)

1 câu nói nổi tiếng của đại thi hào Victor Hugo: “Cuộc đời là đoá hoa mà tình yêu là mật ngọt”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất