Sao & Đời Sống

Ông bố đơn thân lên khoe ảnh con gái chụp cho, thanh niên rần rần gọi tên 'bố vợ tương lai'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mới 9 tuổi thôi, nhưng cô bé này đã thể hiện khả năng nhiếp ảnh giống bố rồi.

Có một cô con gái vừa xinh vừa ngoan đã cảm thấy ”mát lòng mát dạ” rồi, mà nếu cô con gái ấy có cả khiếu chụp ảnh và là người thường xuyên chụp cho bạn những tấm ảnh ”sống ảo” để đời, để bạn khoe với mọi người, thì còn gì tuyệt bằng? Đó chắc chắn là cảm xúc hiện tại của anh Lê Kim Bách Khoa - người đang nhận về hơn 20k lượt thích cho series: ''Tôi có cô con gái, đi đâu tôi cũng dẫn đi cùng. Đơn giản vì cô ấy luôn biết chụp cho bố những bức ảnh đẹp”.

Được đăng tải trong một group kín có đông thành viên, bài viết của anh Bách Khoa đã được ”thả tim” nhiệt liệt. Trong ảnh là cảnh cô con gái bé bỏng của anh đang dùng điện thoại chụp hình cho bố, và kết quả là những tấm ảnh vô cùng rõ nét, đàng hoàng, không thua gì người lớn chụp.

”Trời ơi con gái cưng quá, vừa xinh xắn lại vừa chụp ảnh rất có tâm với bố thế này!”, ”Bố vợ ơi, con chính là con rể tương lai của bố đây!!!”… chính là một vài comment của cư dân mạng dành cho ông bố này. Nhiều người còn bảo, ông bố này đang sở hữu ”cả một kho báu”!

Được biết, con gái của anh Bách Khoa có tên Lê Kim Bảo Thư, là một mẫu nhí rất nổi tiếng ở Đà Nẵng. Anh Khoa là bố đơn thân, hiện đang làm chủ một tiệm ảnh cưới. Từ nhỏ, Bảo Thư đã là một người mẫu thường xuyên trước ống kính của anh. Bây giờ bé đã 9 tuổi, nhưng bé bắt đầu tập chụp bố từ lúc mới 5 tuổi.

”Bé có khiếu chụp ảnh và những gì liên quan đến nghệ thuật từ nhỏ, muốn làm nhiếp ảnh gia giống ba để đem cái đẹp đến cho mọi người. Nhưng vì bận rộn với thời gian học văn hóa nên mình chưa cho bé tiếp cận nhiều với máy ảnh” - anh Khoa chia sẻ.

Bảo Thư trước ống kính của bố

Nhan sắc hứa hẹn sẽ trở nên nổi bật của bé Bảo Thư

Phải công nhận rằng bé Bảo Thư rất xinh

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất