Sao & Đời Sống

Sau khi bị dân mạng chỉ trích, nữ CĐV 'Bay lên trời là em bay ra ngoài' lên tiếng phản hồi

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù bị nhiều người chỉ trích rằng tiếng cổ vũ của mình sẽ gây mất tập trung cho các cầu thủ, nữ CĐV 'Bay lên trời là em bay ra ngoài' cho biết sẽ vẫn tiếp tục cổ vũ bằng câu hát cũ.

Thời gian gần đây, trong nhiều trận đấu của đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của một cổ động viên bằng câu hát “Bay lên trời là em bay ra ngoài”. Được biết, cổ động viên này có tên Thúy Vũ. Cũng bởi tiếng cổ vũ trên, chị nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

 Tối qua (13/1), trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan tại VCK U23 châu Á 2020, chị Thúy Vũ tiếp tục có mặt để ủng hộ đội tuyển nước nhà. Như mọi lần, trong những tình huống đối phương có bóng hoặc sút phạt về phía khung thành đội tuyển Việt Nam, chị lại hát to câu hát mang tính “thương hiệu”.

Tuy nhiên, không giống những lần khác, lần này, chị Thúy Vũ nhận về không ít những lời chỉ trích từ cư dân mạng. Phần đông cho rằng câu cổ vũ của chị quá to khiến các cầu thủ mất tập trung trong các tình huống quan trọng và không trao đổi được với đồng đội trên sân.

Những chỉ trích từ cư dân mạng

Trao đổi với báo chí, chị Thúy Vũ chia sẻ rằng mỗi khi chị hát to như vậy và các cầu thủ giành chiến thắng chị luôn cảm thấy rất vui. Câu hát trên đã được chị dùng để cổ vũ CLB Than Quảng Ninh suốt 5 năm liền.

Trước những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, nữ cổ động viên cho biết mình vẫn sẽ cổ vũ đội tuyển Việt Nam bằng câu hát này trong các trận đấu sắp tới.

Bên cạnh những chỉ trích, một số người cũng bày tỏ sự ủng hộ với chị Thúy Vũ vì sự nhiệt tình của chị: “Không thích thì góp ý chứ đừng chửi bới chị ấy như vậy. Nhờ có chị mà không khí náo nhiệt hơn hẳn, mọi người cũng đừng quá khắt khe”, một cư dân mạng bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất