Sao & Đời Sống

NSƯT Bảo Quốc tặng quà sinh nhật 'khủng' cho bà xã Hoài Lâm, dân tình nức lòng khen: 'Đúng là ông Nội xịn nhất thế giới'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Món quà sinh nhật mà NSƯT Bảo Quốc tặng cháu gái Bảo Ngọc - vợ ca sĩ Hoài Lâm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về giá trị của nó.

Bảo Ngọc, vợ của Hoài Lâm chính là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc, đồng thời cô cũng là em gái của diễn viên Gia Bảo. Vì là con út nên Bảo Ngọc rất được mọi người yêu thương, cưng chiều, nhất là ông nội.

Mới đây, NSƯT Bảo Quốc đã bay về nước để chúc mừng sinh nhật Bảo Ngọc. Ai cũng tò mò muốn biết món quà mà nghệ sĩ này tặng cho người cháu mình yêu thương nhất là gì.

Bảo Ngọc hạnh phúc đón sinh nhật bên ông bà nội của mình

Không để mọi người tò mò lâu, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc tiết lộ đã được ông bà nội tặng hẳn cho một căn hộ mới, cô viết: “Cám ơn món quà cực lớn của ông bà nội, và công sức của má 3 Quyên Lư và bạn Bill Hùng Lý đã chạy đôn chạy đáo lo giấy tờ giữa trưa nắng. Ông bà nội em mua nhà cho cháu là nhanh gọn lẹ, 1 ngày đi xem nhà (Ông bà nội chưa xem luôn, vì cháu thích là được), qua hôm sau đặt cọc, và chỉ 1 tuần là xong xuôi mọi thứ. Ông bà nội xịn nhất thế giới huhu”.

Vợ Hoài Lâm khoe món quà sinh nhật “khủng” của ông bà nội

Dịp sinh nhật này cũng là lần hiếm hoi Bảo Ngọc đăng ảnh hội ngộ bên gia đình sau những ồn ào liên quan đến cuộc hôn nhân với con nuôi danh hài Hoài Linh. Thêm vào đó, NSƯT Bảo Quốc cũng ra nước ngoài sinh sống nên hai ông cháu không được gặp nhau thường xuyên.

Bảo Ngọc khoe ảnh sum họp bên gia đình mình

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất