Sao & Đời Sống

Dàn hotgirl ĐH Hoa Sen khiến dân mạng 'đổ gục' ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không chỉ sáng tạo, cá tính, những sinh viên trường ĐH Hoa Sen này còn gây ấn tượng với nhan sắc cực kỳ xinh đẹp khiến dân tình 'phát sốt'.

Nhắc đến ĐH Hoa Sen, bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập thân thiện, năng động, người ta còn nhắc đến những nữ sinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp và có cá tính đầy khác biệt. Nhiều năm trở lại đây, trong số những hotgirl “gây bão” mạng xã hội có không ít người xuất thân là sinh viên của trường ĐH Hoa Sen. Hãy cùng điểm lại những gương mặt có nhan sắc nổi bật tại ngôi trường ĐH này nhé!

Võ Xuân Châu Thư

Châu Thư từng là cái tên gây được nhiều chú ý trên các diễn đàn hotgirl châu Á. Cô bắt đầu nổi tiếng vào năm 2017, khi bức ảnh cô mặc áo dài, đội nón lá tại Hội An được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Cũng từ đó, cái tên “hotgirl tóc tém” gắn liền với Châu Thư.

Với khuôn mặt nhỏ nhắn, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và đôi môi căng mọng, Châu Thư hoàn toàn có thể “đốn tim” bất cứ ai từ lần gặp đầu tiên. Không ít lần, cô nàng bị nhầm lẫn là con gái Hàn Quốc vì vẻ đẹp đậm chất ulzzang của mình.

Cô nàng từng theo học ngành Kinh doanh quốc tế, ĐH Hoa Sen. Không chỉ xinh đẹp, Châu Thư còn có thành tích học tập khá ấn tượng khi 12 năm liền là học sinh giỏi, hai năm đầu đại học đều giành được học bổng khuyến học.

Hiện tại, Châu Thư đang làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang. Nữ sinh tiết lộ cô có ý định hoạt động trong lĩnh vực giải trí và muốn thử sức kinh doanh thời trang.

Nguyễn Tú Vi

Giống như Châu Thư, Tú Vi nổi tiếng kể từ sau một bức ảnh về cô được lan truyền trên mạng. Không chỉ sở hữu thân hình chuẩn, gương mặt thanh tú, Tú Vi còn gây ấn tượng cho người đối diện bởi ánh mắt cực sắc và thần thái.

Hiện tại, cô đang làm người mẫu ảnh và trở thành một trong những gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang lựa chọn.

Mặc dù khá thành công trong lĩnh vực mẫu ảnh, nhưng Tú Vi chưa có ý định lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật. Cô nàng muốn tập trung vào việc học hơn vì đang là sinh viên năm cuối tại trường ĐH Hoa Sen.

Vũ Anh Thư

Anh Thư từng là sinh viên ngành Quản trị công nghệ truyền thông, ĐH Hoa Sen. Cô được mọi người biết đến qua những bức ảnh góc nghiêng thần thánh, đầy khí chất. Với sống mũi cao, thẳng, Anh Thư thường xuyên bị nhận nhầm là con lai.

Với ngoại hình sáng, vóc dáng thon gọn, Anh Thư vừa học, vừa làm mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang. Ngoài ra, nữ sinh này còn tham gia diễn xuất trong nhiều dự án phim học đường.

Vì đam mê diễn xuất, Anh Thư cho biết mình sẽ trau dồi thêm kỹ năng, kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Xa hơn nữa, cô còn muốn viết thật nhiều kịch bản phim xuất sắc để cống hiến cho nền điện ảnh.

Đoàn Tiên

Không giống như ba cô gái trên, Đoàn Tiên mang một màu sắc hoàn toàn khác biệt. Vẻ đẹp của cô là một vẻ đẹp cá tính, mới lạ và có phần hơi nổi loạn.

Những màu tóc như hồng nhạt, vàng sáng, bạch kim… thường được Đoàn Tiên lựa chọn để tăng thêm nét cá tính cho khuôn mặt. Bên cạnh đó, cô nàng cũng thường xuyên lựa chọn những trang phục mạnh mẽ, năng động và và đầy phá cách.

Không chỉ có 4 cô gái trên, trường ĐH Hoa Sen vẫn còn rất nhiều những cái tên vừa sở hữu cả nhan sắc lẫn trí tuệ. Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi Hoa khôi sinh viên NHG 2020.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vào ngày 14/12 tới đây, vòng sơ khảo cấp trường của Hoa khôi sinh viên NHG 2020 sẽ được tổ chức tại Đại học Hoa Sen, kỳ vọng sẽ chứng kiến sự góp mặt của hàng loạt bạn trẻ hội tụ cả sắc và tài.

Thông tin về cuộc thi Hoa khôi sinh viên 2020 xem thêm tại đây.

Cập nhật thông tin về cuộc thi Hoa khôi sinh viên NHG 2020 của trường ĐH Hoa Sen tại đây.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Điều kiện dự thi “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020”:

- Nữ sinh viên đang học các hệ chính quy của các Trường Đại học

- Có đạo đức tốt, vẻ đẹp tự nhiên

- Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự;

- Chưa lập gia đình (được hiểu là: Chưa tổ chức đám cưới, chưa đăng ký kết hôn lần nào và chưa chung sống với ai như vợ chồng);

- Độ tuổi: từ 18 đến 25 (tính theo năm sinh trong giấy chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân và hộ chiếu còn trong thời hạn);

- Chiều cao 1m57 trở lên, chưa từng qua chuyển đổi giới tính.

Hồ sơ đăng ký dự thi:

- Đơn đăng ký dự thi theo mẫu của BTC (thí sinh download trong email đã gửi, webiste trường hoặc nhận trực tiếp tại Phòng CTSV&QHDN)

- Sơ yếu lí lịch

- 03 tấm ảnh màu cỡ 13×18 cm (chụp chân dung, toàn thân và mặc trang phục thể thao)

- Các giấy tờ khác: Bản sao có công chứng Chứng minh nhân dân và Hộ khẩu

Thí sinh đăng ký tham dự thi Hoa khôi NHG 2020 cấp trường sẽ trải qua các phần thi như sau:

Vòng sơ loại:

- Đo nhân trắc học;

- Thi tài năng;

- Trình diễn trang phục áo dài;

- Trình diễn trang phục thể thao;

Vòng chung kết trao giải:

- Thi trang phục áo dài Việt Nam

- Thi trang phục thể thao

- Thi tài năng;

- Thi ứng xử

Thông tin giải thưởng:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng cho hoạt động truyền thông tuyển sinh).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng cho hoạt động truyền thông tuyển sinh).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để đăng ký cũng như xem thêm các thông tin khác mời các bạn sinh viên xem tại fanpagewebsite tại các trường ĐH trên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất