Sao & Đời Sống

Những cặp chị dâu - em chồng 'hợp cạ' đến khó tin, giống nhau từ ngoại hình lẫn tính cách

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trang Pilla – Bảo Thy, Đông Nhi – Ông Thoại Liên và ca nương Kiều Anh – Đặng Tiểu Tô Sa là những cặp chị dâu – em chồng nổi tiếng xinh đẹp, tài năng và thân thiết trong showbiz Việt.

Xưa nay ngoài tình cảm mẹ chồng - con dâu thì mối quan hệ chị dâu - em chồng cũng là vấn đề nhạy cảm. Đặc biệt là khi cả hai đều cùng xinh đẹp, quyến rũ nên việc nảy sinh ganh ghét, đố kỵ là điều rất dễ xảy ra. Thế nhưng, các cặp chị dâu - em chồng của những gia đình dưới đây lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi không chỉ tài năng mà còn rất thân thiết, hòa thuận với nhau.

Trang Pilla - Bảo Thy

Trang Pilla và Bảo Thy là cặp chị dâu - em chồng nổi tiếng về nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và độ thân thiết, hợp cạ. Ngày Bảo Thy về nhà chồng, vợ chồng Thế Bảo đã có mặt từ rất sớm để hỗ trợ em dâu chuẩn bị cho buổi lễ. Nếu như Thế Bảo là người trực tiếp đứng ra chỉ đạo, điều phối an ninh thì bà xã của anh đảm nhiệm phần trang phục, trang điểm cho cô dâu thêm lộng lẫy.

Nhiều người lầm tưởng Trang Pilla và Bảo Thy là chị em gái đang chụp hình với nhau.

Ngoài ra, hotmom Trang Pilla cũng không quên gửi gắm điều xúc động đến em dâu: “Gia đình mẹ Chang đưa cô Út đi về nhà chồng. Cả nhà sẽ qua thăm Cô Út thường xuyên. Không buồn không khóc nhè nha”. 

Không chỉ có chung niềm đam mê với thời trang, làm đẹp, cả hai cũng cũng vô cùng hợp nhau về tính cách. Trên trang cá nhân, Trang Pilla và Bảo Thy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết cùng nhau. Thậm chí, trong một số bức ảnh, nhiều người còn nhận xét hai người có nhiều đường nét khá giống nhau trên khuôn mặt.

Nhiều nét tương đồng trên gương mặt của Trang Pilla và Bảo Thy

Đông Nhi - Ông Thoại Liên

Sau đám cưới thế kỷ, cuộc sống hôn nhân của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn thu hút được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Mọi hoạt động, hình ảnh của 2 bên gia đình luôn được giới trẻ cập nhật 24/24. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Đông Nhi và em gái của Ông Cao Thắng - Ông Thoại Liên cũng là điều mà công chúng vô cùng tò mò.

Có lẽ, vì chỉ chênh nhau có 1 tuổi nên Đông Nhi và Ông Thoại Liên rất thân thiết với nhau. Được biết, khi em gái ông Cao Thắng còn ở Úc, Đông Nhi thường đến thăm em chồng và cả 2 vẫn dành thời gian đi chơi cùng nhau. Thậm chí trong nhiều bức ảnh chụp hai chị em, Ông Thoại Liên còn giống Đông Nhi hơn cả anh trai của mình.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng bên nhau được 10 năm, đương nhiên tình cảm chị dâu em chồng cũng được gắn kết ngót cũng 10 năm có lẻ.

Vào ngày diễn ra lễ cưới, Ông Thoại Liên liên tục đăng tải những hình ảnh cả gia đình cùng cô dâu chú rể để chào mừng Đông Nhi trở thành thành viên mới trong gia đình. Không chỉ vậy, Thoại Liên cũng không ngần ngại bày tỏ niềm hạnh phúc của mình với chị dâu: “Em hạnh phúc khi trở thành em gái của chị!”.

Cả hai còn giống nhau về cách trang điểm và kiểu tóc

Không chỉ tình cảm thân thiết suốt 10 năm, cặp chị dâu em chồng nhà Ông Cao Thắng còn có gu thời trang đồng điệu nhau. Thú vị nhất là cả hai chị em từng có lần đều chọn phong cách mix đồ và túi xách giống nhau.

Cả hai cùng thích túi xách của thương hiệu Dior và diện với đầm trắng tinh khôi.

Ca nương Kiều Anh - Đặng Tiểu Tô Sa

Ca nương Kiều Anh kết hôn với Quỳnh Văn - cháu trai cố PGS Văn Như Cương vào cuối năm 2015. Kể từ đó, 9X ít khi xuất hiện trên sân khấu và dành phần lớn thời gian cho gia đình. Cuộc sống “trong mơ” của ca nương kể từ khi lên xe hoa khiến nhiều người chú ý. Bên cạnh đó, mối quan hệ thân thiết giữa Kiều Anh và em chồng Đặng Tiểu Tô Sa cũng được cư dân mạng quan tâm.

Kiều Anh và Tô Sa trong chuyến du lịch vừa qua

Trên trang cá nhân, cả hai vẫn thường đăng ảnh thân thiết, cùng nhau đi chơi, đi mua sắm và party. Nhiều người còn lầm tưởng rằng Kiều Anh và Tô Sa là chị em ruột vì cả hai đều sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối và nụ cười sáng giống nhau.

Cả hai đều theo phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm.

Đến kiểu tóc lượn sóng và tạo dáng chụp hình cũng y như nhau.

Trong vài lần chia sẻ, Kiều Anh khẳng định Tô Sa không chỉ là em chồng mà còn là bạn thân, là người em gái luôn thấu hiểu và “mọi chuyện lớn bé đều nghĩ đến chị”. Về phần Tô Sa, cô cũng dành nhiều lời có cánh cho chị dâu của mình và không quên cảm ơn chị dâu vì đã chăm lo cho anh trai và cả gia đình cô.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất