Sao & Đời Sống

Nhan sắc lai Tây xinh đẹp của con gái ca sĩ Thanh Hà chiếm trọn spotlight khi xuất hiện cùng mẹ

khánh vy
Chia sẻ

Ở tuổi 20, con gái ca sĩ Thanh Hà khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp lai Tây xinh xắn hút hồn khi xuất hiện trong video nấu ăn cùng mẹ.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Thanh Hà đã cho con gái xuất hiện nhiều hơn trên kênh YouTube và trang cá nhân của mình. Được biết, con gái của giọng ca hải ngoại có tên Isabella Quỳnh Tiên Hồ và hay còn được gọi thân mật là Bella, năm nay 20 tuổi.

Bella là một cô gái khá kín tiếng, hiếm ít khi lộ diện trước công chúng. Con gái Thanh Hà sở hữu nét đẹp lai Tây hút hồn, sắc sảo nhưng cũng không kém phần tươi tắn, rạng rỡ. Sự xuất hiện của Quỳnh Tiên trên kênh YouTube ca sĩ Thanh Hà đã khiến cho lượt view của các video tăng đột biến và lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Con gái Thanh Hà được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ của mình

Sự xuất hiện của Quỳnh Tiên trong các video nấu ăn cùng mẹ khiến cho lượng view tăng đột biến

Mọi người rất yêu thích và dành nhiều lời khen cho Bella

Con gái Thanh Hà đã biết sống tự lập từ rất sớm bởi công việc của nữ ca sĩ khá bận rộn và không thể dành nhiều thời gian để chăm sóc con. Tuy nhiên, tình cảm hai mẹ con vẫn luôn khăng khít, gắn bó vì Thanh Hà luôn yêu thương và chiều chuộng nàng “công chúa” của mình. Hiện, Bella đang học năm thứ 2 ngành Điều dưỡng tại một trường đại học ở bang California, Mỹ.

Quỳnh Tiên từ nhỏ đã rất thích thời trang và làm đẹp. Lớn lên cô nàng lại có hứng thú với thể thao, đặc biệt là gym. Bởi vậy, không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà thân hình của Bella cũng khá chuẩn, săn chắc, cao ráo và vô cùng nóng bỏng.

Những hình ảnh của Bella được Thanh Hà chia sẻ cách đây nhiều năm:

Con gái Thanh Hà từ nhỏ đã vô cùng xinh xắn, dễ thương

(Nguồn Thanh Ha's Closet)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất