Sao & Đời Sống

Nhan sắc hiện tại gây ngỡ ngàng của bé gái đáng yêu đến nỗi từng được đại gia Dubai mời sang sinh sống, bao ăn ở

Thiên Ân
Chia sẻ

Sau hơn 3 năm nổi tiếng, Breanna Young đã lớn hơn trước rất nhiều. Ngoại hình vì thế cũng có nhiều thay đổi.

Cái tên Breanna Youn đã không quá xa lạ với cư dân mạng. Nổi tiếng từ năm 2013, cô bé mang hai dòng máu lai Hàn Quốc - Philippines này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương như búp bê. Sự nổi tiếng của bé bắt nguồn từ một đoạn clip quay cảnh cô xách túi, nhảy một điệu nhảy trên nền nhạc của Miley Cyrus được phát tán trên MXH, đặc biệt là Dubai.

Sau đó, người dân ở Dubai không hiểu vì sao lại phát cuồng bởi Breanna, liên tục gửi quà tặng đắt tiền, hàng hiệu… tới cho cô bé, thậm chí còn đài thọ cô bay từ Hàn Quốc sang Dubai, tận hưởng những dịch vụ sang chảnh.

Không bỏ lỡ cơ hội, cả gia đình của Breanna đã chuyển sang Dubai sinh sống. Tại đây, cả gia đình được tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất, liên tục được các fan hâm mộ vốn là đại gia Dubai mời đi ăn tối xa xỉ, tặng quà đắt tiền.

Thậm chí, còn có đại gia ngỏ ý muốn nhận Breanna làm con nuôi. Tuy nhiên, sau 2 năm sinh sống, gia đình đã quyết định về lại châu Á vì bố của Breanna không nhận thấy được nhiều cơ hội kinh doanh tại đây. Hiện tại, họ đã có hơn 3 năm sinh sống tại châu Á và hiện đang ở Hàn Quốc - quê hương của bố Breanna.

Về phần mình, Breanna đã lớn hơn trước rất nhiều và nhan sắc vì vậy cũng có nét thay đổi. Theo đó, Breanna đã không còn nhiều nét dễ thương như lúc trước, cũng bởi vì cô bé đang bước vào giai đoạn trưởng thành hơn.

Dù vậy, Breanna vẫn thu hút khá đông fan hâm mộ. Hiện tại, cô bé đang có hơn 1 triệu người follow trên Instagram. Cô cũng có một em gái được đánh giá là xinh xắn hơn cả chị và được dự đoán rằng sau này cũng sẽ tiếp bước chị gái, trở thành icon trên mạng xã hội.

Câu chuyện nổi tiếng của Breanna cũng từng gây ra nhiều tranh cãi. Có người cho rằng, cô bé nổi tiếng quá sớm, và việc nhận hàng hiệu đắt tiền từ đại gia là điều không nên. Bên cạnh đó, nhiều người mong cô bé sẽ phát triển theo đúng lứa tuổi của mình, không bị những chỉ trích tiêu cực trên MXH ảnh hưởng đến cuộc sống sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất